Lee Nguyễn giới thiệu tiền đạo cho CLB TP.HCM

10:39 Thứ ba 07/02/2023

Alexander Bruce nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận CLB TP.HCM tiếp CLB Hải Phòng ở vòng 2 V.League 2023 trên sân Thống Nhất chiều 8/2.

 - Bóng Đá

 Alexander Bruce lần đầu thử sức với bóng đá Việt Nam sau lời giới thiệu của Lee Nguyễn. Ảnh: CLB TP.HCM.

Tân binh của CLB TP.HCM có giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) và được đăng ký thành công vào danh sách thi đấu trước vòng 2. Alexander Bruce đang tập luyện để nhanh chóng thích nghi với lối chơi của đội bóng mới.

Theo tìm hiểu của Zing, Lee Nguyễn giới thiệu Bruce về Việt Nam thi đấu. Sau khi nhận yêu cầu về ngoại binh, cựu cầu thủ CLB TP.HCM gợi ý người và Bruce nhanh chóng bay sang Việt Nam để tập luyện trước thềm giải đấu.

Bruce từng chơi ở giải hạng 3 của Mỹ trong màu áo CLB Union Omaha. Anh có chiều cao 1,85 m, sải chân dài nhưng tốc độ không nhanh. Trong buổi tập chiều 6/2, Bruce chưa có thấy khả năng đặc biệt.

Cầu thủ sinh năm 1998 lỡ trận mở màn trên sân Nam Định hôm 3/2. Đội khách chỉ đăng ký 2 ngoại binh là tiền đạo Daniel Green và trung vệ Jonathan Campbell. Kết quả là CLB TP.HCM để thua 0-1 ở phút 90+4 từ quả phạt đền của Hendrio Araujo.

HLV Vũ Tiến Thành vẫn cần sự có mặt của Bruce để ráp đội hình theo sơ đồ phòng ngự phản công. Họ không tận dụng được cơ hội trước Nam Định do chỉ còn Samson lớn tuổi ở phía trên, trong khi Green lùi sâu hỗ trợ phòng ngự.

Hợp đồng của Bruce có giá trị đến ngày 31/8/2023. Tuy nhiên, nếu không hòa nhập với đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành, người quen của Lee Nguyễn có thể bị thanh lý trước vòng 3 để nhường chỗ cho người khác.

Hiện tại, CLB TP.HCM có 2 phương án thay thế. Một trong số đó là tiền đạo Wander Luiz, người từng chơi cho CLB Bình Dương (2019), Cần Thơ và Quảng Nam (2018) và Long An (2017).

Nguồn: Zing.vn
Lê Minh | 09:03 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục