Lee Nguyễn chuyển sang đá sân 7 người

17:43 Thứ bảy 04/02/2023

Cựu tiền vệ CLB TP.HCM vừa đồng ý thi đấu cho đội Zala FFF ở giải sân 7 với giải thưởng lên đến 1 triệu USD.

 - Bóng Đá

Lee Nguyễn chuyển sang đá sân 7 song song với làm công tác huấn luyện và học bằng B.

Lee Nguyễn thông báo vừa nhận lời chơi sân 7 ở một giải đấu phong trào tại Mỹ. Zala FFF công bố "bom tấn" của mình trên mạng xã hội và nhận nhiều tương tác.

Cầu thủ Việt kiều cho biết Zala FFF là đội bóng phong trào và thi đấu ở dạng sân 7 người, gồm 32 đội đăng ký. Giải đấu khá nổi tiếng, các đội được nhiều cựu danh thủ đứng ra lập.

Zala FFF được thành lập bởi cựu tuyển thủ Mỹ và Guam là AJ DeLaGarza. Hậu vệ sinh năm 1987 từng chơi cho LA Galaxy (2009-16), Inter Miami (2020) và New England Revolution (2021-22). Anh là đồng đội cũ và bạn của Lee Nguyễn.

Cựu cầu thủ CLB TP.HCM sẽ "chơi cho vui" ở giải này dù giải thưởng cho đội vô địch là một triệu USD. 32 đội tham dự đều nhận được tiền hỗ trợ tùy vị trí xếp hạng. Giải chỉ thi đấu ngắn ngày, từ 31/5 - 4/6 ở North Carolina.

Lee Nguyễn đang học hết khóa đào tạo bằng B huấn luyện viên ở Mỹ. Trong thời gian này, anh tham gia các giải đấu ngoài chuyên nghiệp. Song song với đó, cầu thủ Việt kiều nổi tiếng sẽ tạm thời gia nhập ban huấn luyện CLB Bóng đá Dallas Texans.

Chia sẻ với Zing News trước đó, Lee Nguyễn cho biết anh sẽ trở lại Việt Nam nếu có thể. "Tôi đang học tiếp bằng HLV ở Mỹ nhưng có thể sớm trở lại Việt Nam", anh nói. Lee Nguyễn vẫn chưa từ bỏ khả năng thi đấu ở V-League 2023.

Nguồn: Zing.vn
Mai Anh | 16:00 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục