Lee Nguyễn chia tay CLB TP.HCM

20:20 Thứ tư 18/01/2023

Cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn sẽ không trở lại thi đấu cho CLB TP.HCM ở mùa giải 2023 sau khi hai bên không đạt thỏa thuận tài chính.

 - Bóng Đá

Lee Nguyễn sẽ không trở lại CLB TP.HCM ở đầu mùa giải 2022. Ảnh: Quang Thịnh.

Sau thời gian dài không đạt thỏa thuận với nhau, CLB TP.HCM xác nhận sẽ không có sự phục vụ của Lee Nguyễn. Một lãnh đạo đội bóng xác nhận nguyên nhân đến từ các thỏa thuận tài chính.

"CLB TP.HCM sẽ chờ thời điểm thích hợp để làm việc tiếp với Lee Nguyễn, còn hiện tại thì cậu ấy sẽ không trở lại Việt Nam chơi bóng cho đội nữa", một lãnh đạo CLB TP.HCM nói với Zing.

Trước đó, Lee Nguyễn cũng nhiều lần lấp lửng về khả năng quay lại Việt Nam thi đấu. Anh đi du lịch sau khi mùa giải 2022 kết thúc và trở về Mỹ đón năm mới cùng bạn bè và người thân cho đến bây giờ.

Theo tìm hiểu của Zing, CLB TP.HCM thay đổi nhiều sau khi giành quyền trụ hạng V-League 2022. Đội bóng thắt chặt lại các khoản tài chính, lương, thưởng để tiết kiệm kinh phí cho mùa giải 2023.

HLV Vũ Tiến Thành chia tay nhiều cầu thủ trụ cột của đội bóng trong "cơn bão khủng hoảng" đội đang trải qua. Lee Nguyễn là một trong số những cái tên đó dù lãnh đạo đội rất thích cầu thủ này.

Lee Nguyễn cũng hoàn thành thử thách của bản thân là giúp CLB TP.HCM trụ hạng. Anh nhận lời quay lại đội bóng hồi đầu tháng 8/2022 cùng mức lương và đãi ngộ cao ở thời điểm tài chính CLB còn tốt.

Kết thúc mùa giải 2022, CLB TP.HCM trụ hạng thành công khi đứng vị trí thứ 9 với 25 điểm.

 - Bóng Đá

 

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 19:32 18/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục