Lee Ji Na - 'Ring Girl' nóng bỏng nhất làng One Championship

11:02 Thứ sáu 09/11/2018

Trong gala trao giải võ thuật của giải One Championship tối 8/11 tại Singapore, người đẹp Lee Ji Na đã vượt qua những ứng viên nặng ký khác để giành giải "Ring Girl của năm 2018" .

1

Trong những sự kiện One Championship, ngoài cuộc tranh tài nảy lửa của các võ sĩ trên sàn đấu, một trong những điều thu hút người xem chính là "Ring Girl", thuật ngữ để chỉ những người đẹp gợi cảm cầm bảng hiệu ở các sàn đấm bốc. Ở làng One Championship, Lee Ji Na là một trong số 6 "Ring Girl" thường xuyên xuất hiện trên nhiều quốc gia. Ảnh: One Championship.

lee-2

Lee Ji Na mang quốc tịch Hàn Quốc. Cô là người mẫu ở xứ sở kim chi, và từng đăng quang trong cuộc thi đồ tắm Maxim. Danh hiệu đó giúp Lee Ji Na được nhiều thương hiệu chú ý, trong đó có giải đấu One Championship. Ảnh: One Championship.

lee-3

Tuổi thơ của Lee Ji Na dù vậy lại gắn liền với đồng ruộng, khi gia đình theo ngành nông nghiệp. Không giống những người mẫu khác chỉ biết chăm lo cho nhan sắc, người đẹp Hàn Quốc sở hữu thành tích học tập đáng nể. Cô tốt nghiệp cử nhân ngành kế toán, luật và tài chính. Ảnh: One Championship.

lee-4

Trước khi trở thành người mẫu nổi tiếng, Lee Ji Na từng được nhận vào làm ở một trong những ngân hàng lớn nhất tại quê nhà. Đến năm 2016, giải One Championship tuyển mộ mỹ nhân này vào dàn "Ring Girl". Cô nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt được khán giả yêu mến. Phần lớn thời gian của Lee Ji Na lúc này được dành cho sự nghiệp người mẫu, với nhiều chuyến đi khắp châu Á. Ảnh: One Championship.

lee-

 Người truyền cảm hứng nhất cho Lee Ji Na theo chia sẻ của cô không ai khác ngoài mẹ của mình. Mẫu người rất chịu khó và không bao giờ đầu hàng trước số phận. Ảnh: One Championship.

lee-5

 Ngoài tiếng mẹ đẻ, Lee Ji Na có thể thông thạo tiếng Anh và Trung Quốc. Để giữ vóc dáng cân đối, người đẹp Hàn Quốc phải tuân theo chế độ tập luyện rất nghiêm ngặt. Khi nhàn rỗi, Lee Ji Na cũng rất thích học nhảy và đọc sách. Ảnh: One Championship.

lee-6

 Hôm nay, trong sự kiện One Championship: The Heart of Lions diễn ra tại Singapore, Lee Ji Na sẽ cùng 5 nữ đồng nghiệp khác trở lại công việc "Ring Girl". Việc đoạt giải "Ring Girl" của năm hứa hẹn giúp mỹ nhân Hàn Quốc được tiếp thêm động lực để hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn. Ảnh: One Championship.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 09:38 09/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục