Lee Chong Wei vào bảng tử thần ở giải đấu triệu đô

13:45 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnLá thăm may rủi đã đưa Lee Chong Wei vào một bảng đấu khá khó nhằn tại BWF Super Series Masters Finals năm nay.

BWF Super Series Finals là giải đấu danh giá nhất của làng cầu lông dành cho 8 tay vợt xuất sắc nhất trong mùa giải. Bất kỳ tay vợt chuyên nghiệp nào cũng ao ước được 1 lần tham dự sân chơi với tổng giá trị giải thưởng 1 triệu USD này.

Năm nay dù vắng Lin Dan nhưng không vì thế sức nóng của BWF Super Series Finals suy giảm. Trái lại sự hiện diện của Lee Chong Wei và một loạt tay vợt trẻ đang lên hứa hẹn sẽ mang đến những màn so tài mãn nhãn.

Theo kết quả bốc thăm mới được công bố, Lee Chong Wei (4, Malaysia) nằm chung bảng A với nhà ĐKVĐ Olympic Chen Long (7, Trung Quốc), Son Wan-ho (1, Hàn Quốc) và Ng Ka Long (6, Hồng Kông).

leechongwei

 

Có thể nói đây đều là những đối thủ cực khó chịu với Lee Chong Wei. Cụ thể, Chen Long dù thua Lee Chong Wei ở trận đấu gần nhất tại Hồng Kông Open, nhưng từng thắng Lee ở chung kết Olympic Rio 2016. Còn Son Wan-ho từng đánh bại Lee tại chính giải này năm ngoái, góp phần khiến tay vợt Malaysia bị loại từ vòng bảng. Phần mình, Ng Ka Long sau 5 trận thua liên tiếp đã có được chiến thắng đầu tiên trước Lee ở giải China Open hồi cuối tháng 11 vừa rồi.

Bảng B dễ thở hơn bảng A nhưng cũng hứa hẹn khốc liệt vì trình độ chuyên môn của các tay vợt khá ngang nhau. Ngoài Viktor Axelsen (8, Đan Mạch) và Srikanth Kidambi (2, Ấn Độ) có ưu thế hơn chút ít, cơ hội vẫn được dành cho Shi Yuqi (3, Trung Quốc) và Chou Tien-chen (5, Đài Bắc).

BWF Super Series Finals diễn ra từ ngày 13/12 đến ngày 17/12.

Kết quả bốc thăm đơn nam:

page

 

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:10 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục