Lee Chong Wei theo chân Lin Dan thua sốc ở China Open

00:00 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnTối 17/11, cú sốc cực lớn đã diễn ra ở giải cầu lông China Open thuộc hệ thống Super Series Premier khi Lee Chong Wei dừng bước trước Ka Long Ng Angus.

lee_chong_wei-sudirman_cup_badminton-120515-afp

 Lee Chong Wei nhận cú sốc lớn ở China Open. Ảnh: Internet.

Toàn thắng cả 6 lần gặp nhau trước Angus, chỉ một thống kê nhỏ thôi cũng đủ thấy được sự áp đảo của Lee Chong Wei trước đối thủ người Hồng Kông này.

Thế nhưng lịch sử đối đầu nhiều trường hợp chỉ là yếu tố tham khảo và Angus đã chứng minh được điều đó tại tứ kết China Open.

Trong ván đầu tiên, sức trẻ đã giúp Angus chơi bùng nổ trước Lee Chong Wei. Tay vợt người Hồng Kông sớm tạt một "gáo nước lạnh" lên đàn anh khi thắng cách biệt ván đầu với tỷ số 21-12.

Ván hai, Lee Chong Wei lập tức gỡ lại thể diện khi thắng lại 21-15 để đưa cuộc đối đầu về vạch xuất phát.

Bước sang ván ba, Angus dẫn trước 6-1 nhưng Lee Chong Wei ghi liền nhiều điểm số quan trọng, có lúc dẫn  lại với cách biệt 17-14. Đáng tiếc là Lee không tận dụng được lợi thế này và thua chung cuộc 19-21.

Như vậy cả Lin Dan và Lee Chong Wei đều đã thua ở China Open năm nay. Bốn tay vợt mạnh nhất của giải sẽ so tài ở bán kết là Viktor Axelsen vs Ka Long Ng Angus và Chen Long vs Son Wan-ho.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục