Lee Chong Wei được hâm mộ cuồng nhiệt ở Trung Quốc.

08:57 Thứ hai 14/10/2013

Như thông tin đã đưa vì lý do sức khỏe nên Lin Dan đã không tham dự trận đấu với Lee Chong Wei tại giải cầu lông China Super League. Người hâm mộ cảm thấy rất hụt hẫng sau khi thông tin này được đăng tải vì họ muốn một trận tái đấu giữa 2 tay vợt đầy duyên nợ này. Nhưng khi trả lời phỏng vấn tại Trung Quốc về vấn đề này, Chong Wei lại tỏ ra không hề thất vọng mà nghĩ rằng mình đã may mắn khi được tham dự giải đấu.

Lee Chong Wei

“Tôi thực sự đánh giá cao cơ hội được thi đấu với Lin Dan, nhưng khi anh ý không thể có mặt thì tôi cũng chẳng thất vọng. Vì đơn giản là với bất cứ đối thủ là ai hay bất kì hoàn cảnh nào thì tôi vẫn sẽ thi đấu tập trung và cố gắng hết sức mình. Tôi cũng hiểu rằng khán giả thích xem trận đấu giữa tôi và anh ý, song các bạn đừng lo, chắc chắn sẽ có ngày các bạn sẽ lại được xem trận đấu giữa chúng tôi.”

Còn trong trận đấu với tay vợt trẻ Wu Xin của Bayi, tay vợt số 1 thế giới chỉ mất 12 phút để hạ đối thủ. Anh liên tục thể hiện lối tấn công vũ bão cũng như khả năng phản xạ tuyệt vời của mình. Khán giả rất thích màn biểu diễn này và liên tục hô vang tên anh để cổ vũ mỗi khi anh chuẩn bị smash hay sau khi dành điểm. Đáng chú ý là trên khán đài còn có cả cô vợ của anh đi theo cổ vũ. Chính Lee cũng rất ngạc nhiên là khi chuẩn bị rời khỏi nhà thi đấu, đã có một số khán giả bật nhạc và hát vang: “Chúc mừng sinh nhật, Chong Wei”. Một khung cảnh ấm áp và đầy cảm xúc dành cho anh.

Ngay sau lễ trao giải của giải đấu, câu lạc bộ Century City của anh đã dành ra 30 phút để anh cũng như cặp đôi Cai-Fu tiếp xúc và tặng chữ ký cho khán giả. Nhưng lượng người hâm mộ là quá đông và rất nhiều người thất vọng vì không thể có được chữ ký của thần tượng. Chính vì thế mà câu lạc bộ Century City hứa sẽ có một buổi tặng chữ ký nữa sẽ diễn ra ở tương lai gần. Thực sự là sự hâm mộ Lee Chong Wei ở Trung Quốc là quá cuồng nhiệt.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục