Lee Chong Wei dễ thở, Lin Dan coi chừng có bất ngờ

01:00 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnGiải cầu lông China Open thuộc hệ thống Super Series Premier sẽ được khởi tranh trong ngày hôm nay tại Phúc Châu, Trung Quốc.

Lin-Dan-2017BWC-2

 Lin Dan hứa hẹn gặp khó khăn trước Jonatan. Ảnh: Internet.

Với tổng giá trị giải thưởng 700,000 đô la, China Open năm nay quy tụ đầy đủ những tên tuổi lớn của làng cầu lông thế giới. Tâm điểm trong ngày thi đấu mở màn chính là màn ra quân của hai huyền thoại Lin Dan và Lee Chong Wei.

Được xếp làm hạt giống số 7, Lee Chong Wei sẽ chỉ phải chạm trán đối thủ ít tên tuổi đến từ Đài Bắc - Hsu Jen-hao. Đây sẽ là cơ hội để ngôi sao người Malaysia có được chiến thắng mở màn. Nếu giành chiến thắng Lee Chong Wei nhiều khả năng chạm trán với Brice Leverdez - tay vợt người Pháp được xem là đối thủ "kỵ rơ" của anh.

Ở một trận đấu khác, Lin Dan - hạt giống số 3 của giải chạm trán tài năng trẻ người Indonesia - Jonatan Christie. Theo thống kê Lin Dan đã thắng Jonatan 3/4 lần gặp nhau, song với phong độ không thật sự tốt trong thời gian qua, Lin Dan hứa hẹn sẽ gặp khó khăn trước đàn em.

Ngày mở màn còn có các cuộc đối đầu đáng chú ý giữa ĐKVĐ Olympic - Chen Long (Trung Quốc) gặp Wong Wing Ki (Hồng Kông), hạt giống số 2 Son Wan ho (Hàn Quốc) gặp Tian Houwei (Trung Quốc) và hạt giống số 1 Viktor Axelsen gặp Zhao Junpeng (Trung Quốc).

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:00 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục