Lee Chong Wei đại chiến Axelsel ở chung kết Super Series Finals

02:57 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnTrận tranh chức vô địch ở giải đấu cuối năm sẽ là màn so tài giữa Lee Chong Wei và Viktor Axelsen.

 Lee Chong Wei từng để thua Son Wan Ho với tỷ số 2-1 tại lượt đấu cuối cùng của vòng bảng. Tuy nhiên vì thể thức lạ kỳ của giải đấu này (các tay vợt không đấu chéo tại bán kết mà bốc thăm ngẫu nhiên), lá thăm may rủi một lần nữa khiến Lee chạm trán Son Wan Ho ở bán kết.

12-10-2017-badminton-news-lee-chong-wei

 Lee Chong Wei dễ dàng vào chung kết. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu này, Lee đã rút ra được kha khá kinh nghiệm từ thất bại trước đó. Ngôi sao 34 tuổi người Malaysia dễ dàng giành chiến thắng sau hai ván đấu với tỷ số 21-17, 21-11.

Ở trận bán kết sau đó, Axelsen và Shi Yuqi đã tái hiện lại trận đấu tại vòng bảng, khi đó Shi Yuqi đã gây bất ngờ khi đánh bại Axelsen với tỷ số 2-1.

Thế nhưng Axelsen ở bán kết là một tay vợt đã lột xác hoàn toàn. Không chỉ làm chủ những pha đập dũng mãnh, Axelsen còn chiếm ưu thế vượt trội khi ở trên lưới và trả thành công món nợ với tỷ số đậm 21-12, 21-8.

Như vậy trận chung kết sẽ là cuộc chạm trán giữa Lee Chong Wei và Axelsen. Trước đó tại chung kết Japan Open, Axelsen đã xuất sắc đánh bại Lee Chong Wei để vô địch, đó cũng là lần gặp gần đây nhất của họ tính đến lúc này.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:45 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục