Lee Chong Wei ấn định thời điểm giải nghệ

17:22 Thứ ba 15/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lee Chong Wei sẽ gác vợt ở tuổi 35, sau khi tham dự SEA Games 28 được tổ chức ở quê nhà Malaysia.

"Ban đầu tôi tính gác vợt sau Rio 2016. Tuy nhiên phía BAM (Liên đoàn cầu lông Malaysia) cũng như BHL đã động viên tôi cố gắng thi đấu đến năm 2017. Tôi chưa từng vô địch đơn nam tại SEA Games và đó là một trong những mục tiêu lớn nhất. Nếu lên ngôi vào năm 2017 thì đó sẽ là món quà chia tay không thể tuyệt vời hơn", Lee nói trên tờ The Star.

Lee Chong Wei sẽ giải nghệ vào năm 2017. Ảnh: Internet.

Trước đó nhiều thông tin bên lề từng khẳng định Lee sẽ rời xa làng cầu sau khi hoàn tất giấc mơ Olympic tại Brazil. Tay vợt 32 tuổi từng hai lần liên tiếp lọt chung kết nội dung đơn nam nhưng ở cả hai lần anh đều thất bại trước đối thủ truyền kỳ Lin Dan.

"Trong năm tới tôi sẽ dự Malaysia Master, giải Toàn Anh vào tháng 3. Hai giải Thụy Sỹ và Đức tôi vẫn đang cân nhắc có nên dự không, nhưng chắc chắn giải Malaysia Open vào tháng 4 tôi sẽ tham gia. Sau đó tôi sẽ dự từ 1-2 giải để duy trì cảm giác cho tới khi tham dự Olympic." Lee bật mí thêm.

Lee mới trở lại hồi đầu tháng 5 năm nay sau án phạt tám tháng vì dính doping. Ngôi sao bất tử của cầu lông Malaysia có cuộc nước rút thần kỳ khi giành chức vô địch ba giải Super Series danh giá cuối mùa ở Pháp, Hồng Kông và Trung Quốc.

Nam Anh | 17:00 15/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục