LeBron nhắn nhủ CĐV CAVs bớt "ảo tưởng" về Thomas

10:16 Thứ sáu 10/11/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao 32 tuổi khẳng định Cleveland Cavaliers không thể tìm lại quỹ đạo chiến thắng nếu trông chờ vào mỗi Isaiah Thomas.

Chứng kiến phong độ phập phù của đội bóng con cưng, các CĐV Cleveland Cavaliers không khỏi ngóng trông vào tân binh Isaiah Thomas. Thành tích trung bình 28.9 điểm (cao nhất trong sự nghiệp), 5.9 assists và 2.7 rebounds của Thomas ở mùa trước cùng Celtics là cơ sở để CĐV CAVs đặt niềm tin cực lớn vào PG 28 tuổi này.

Tuy vậy, trong cuộc trao đổi trước thềm diễn ra trận đấu với Rockets, LeBron James khẳng định Cleveland Cavaliers không thể lấy lại phong độ vốn có bằng việc dựa vào mỗi Isaiah Thomas. Theo LeBron, trách nhiệm vực dậy đội bóng là chuyện của cả một tập thể, không phải của riêng bất kỳ cá nhân nào, kể cả bản thân mình.

thomas

 Isaiah Thomas nhận rất nhiều sự kỳ vọng từ CĐV CAVs.

"Thành thật mà nói, tôi không mong đợi quá nhiều. Tôi không nghĩ rằng đội bóng dựa vào IT để trở lại vị thế vốn có. Chúng tôi muốn anh ấy dành nhiều thời gian hồi phục. Chúng tôi không thể chỉ dựa vào mỗi một người. Chúng tôi không thể phụ thuộc vào một cá nhân nào đó để biến đội bóng chơi tốt như ý muốn, dù đó là IT, bản thân tôi hay Tristan. Chúng tôi sở hữu những tuyển thủ luôn hướng về phía trước," LeBron cho hay.

Siêu sao 32 tuổi này cũng không quên lên tiếng giảm bớt áp lực đè nặng lên người đồng đội mới: "IT chắc chắn là một phần quan trọng với những gì đội bóng muốn thực hiện, song cậu ấy không thể bước ra sân chỉ với mỗi bộ đồng phục CAVs. Chúng tôi biết khả năng của IT, song cậu ấy chưa thi đấu cùng chúng tôi. Vì vậy, đội bóng không muốn đặt áp lực lên cậu ấy, mặc dù cậu ấy thích điều này."

lebron

 Siêu sao 32 tuổi khẳng định Cleveland Cavaliers không thể tìm lại quỹ đạo chiến thắng nếu trông chờ vào mỗi Isaiah Thomas.

Hiện Isaiah Thomas vẫn chưa thể ra sân ở NBA mùa này vì chấn thương hông gặp phải hồi năm ngoái. Theo dự kiến ban đầu, nhà á quân NBA 2016/17 hy vọng Thomas có thể trở lại thi đấu vào đầu năm sau.

Dù chưa có thông báo chính thức nào từ phía CAVs, song theo nguồn tin từ AP, PG 28 tuổi này sẽ trở lại sớm hơn dự định khi quá trình phục hồi chấn thương đang tiến triển rất tốt.

Những pha bóng đỉnh nhất trong sự nghiệp của Thomas:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục