LeBron James vực dậy cả Lakers để đánh bại Rockets

14:29 Thứ sáu 22/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLeBron James đã chơi đúng với 100% để giúp Los Angeles Lakers lội ngược dòng trước Houston Rockets.

LeBron James đã thể hiện đúng với những gì từng tuyên bố trước báo giới khi bùng nổ dữ dội trong 2 hiệp cuối giúp Los Angeles Lakers đánh bại Houston Rockets với tỷ số 111-106.

1

 LeBron James đã bùng nổ để giúp Los Angeles Lakers lội ngược dòng trước Houston Rockets.

"Nó đã được kích hoạt", LeBron James tuyên bố kích hoạt chế độ chơi theo kiểu playoffs trước khi trận đấu diện ra một ngày.

Cách biệt lớn nhất mà Houston Rockets tạo ra trước Los Angeles Lakers trong trận đấu này là 19 điểm. Tuy nhiên những nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ LeBron James và các cầu thủ trẻ đã giúp Los Angeles Lakers rút ngắn cách biệt xuống còn 83-90 trước khi bước vào hiệp thi đấu thứ 4.

Những tưởng Los Angeles Lakers sẽ lại tiếp tục đón nhận thất bại trước Houston Rockets như cái cách đã thể hiện trong 3 trận đấu trước đó, nhưng LeBron James đã không để cho điều đó xảy ra. Khi trận đấu còn lại 7 phút 49 giây, Los Angeles Lakers đang bị dẫn 88-95. Sau đó nửa vàng tím thành Los Angeles có chuỗi ghi điểm 17-4 trong khoảng 6 phút để lội ngược dòng một cách ngoạn mục.

2

 LeBron James cho thấy vì sao mình là ngôi sao số 1 giải đấu.

LeBron James đã đóng góp tới 8 điểm trong khoảng thời gian này. Los Angeles Lakers tiếp tục kéo dãn cách biệt để dẫn tới 8 điểm trong phút thi đấu cuối cùng. Đây là lần thứ 6 Los Angeles Lakers lội ngược dòng để giành chiến thắng với cách biệt 15 điểm.

LeBron James dẫn đầu Los Angeles Lakers với 29 điểm, 11 rebounds cùng 6 kiến tạo. Brandon Ingram ghi 27 điểm cùng 13 rebounds và Kyle Kuzma đóng góp 18 điểm, 6 rebounds cùng 5 kiến tạo.

3

 James Harden tiếp tục có trận đấu thứ 32 liên tiếp ghi ít nhất 30 điểm.

James Harden tiếp tục kéo dài chuỗi ghi ít nhất 30 điểm với 30 điểm, 6 kiến tạo cùng 5 rebounds (bắt bóng bật bảng). Đây là trận thứ 32 liên tiếp mà James Harden có ít nhất 30 điểm. Chris Paul đóng góp 23 điểm, 10 rebounds cùng 9 kiến tạo. Cả James Harden và Chris Paul đều bị truất quyền thi đấu khi đã phạm đủ 6 lỗi trong những phút cuối trận. Clint Capela có 12 điểm cùng 10 rebounds trong trận đầu tiên trở lại thi đấu sau khi bình phục chấn thương ở ngón tay. Trung phong người Thụy Sĩ đã bỏ lỡ tổng cộng 15 trận đấu.

Houston Rockets có trận đấu tiêp theo trước Golden State Warriors và Los Angeles Lakers sẽ đối đầu với New Orleans Pelicans vào Chủ Nhật (24.02).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

a

 Thống kê của Houston Rockets.

b

 Thống kê của Los Angeles Lakers.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 14:28 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục