LeBron James và Lonzo Ball đã ghi tên mình vào lịch sử của Lakers sau chiến thắng áp đảo Hornets

14:09 Chủ nhật 16/12/2018

TinTheThao.com.vnChiến thắng Hornets 128-100 rạng sáng nay mang đậm dấu ấn của cặp đôi LeBron James và Lonzo Ball.

Kể từ khi LeBron James ký hợp đồng với Lakers ở mùa hè vừa rồi, cổ động viên tại Los Angeles đã rất mong ngóng được trông thấy hình ảnh LeBron cùng với Lonzo hợp tác và cùng khiến cho Lakers một lần nữa tìm lại được ánh hào quang năm nào.

Trải qua khoảng thời gian nghèo nàn ở đầu mùa giải, đã có lúc LeBron James gần mất đi kiên nhẫn. Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ trông đợi cuối cùng đã thành hiện thực và sự kết hợp này đã có được trái ngọt đầu tiên.

1111111

 Cuối cùng thì Lonzo Ball đã biết cách thi đấu xung quanh LeBron James.

Trong chiến thắng áp đảo trước Charlotte Hornets rạng sáng nay, LeBron James và Lonzo Ball đã kết thúc trận đấu với việc cùng đạt được triple-doubles (3 chỉ số trên 10).

Đây cũng là một kỳ tích phải rất lâu rồi mới có người thực hiện được, gần đây nhất là cặp đôi Jason Kidd và Vince Carter năm 2007 trong màu áo New Jersey Nets. Còn với lịch sử của đoàn quân vàng tím, đây cũng là cặp đôi thứ hai làm được điều tương tự kể từ thời Magic Johnson và Kareem Abdul-Jabbar năm 1982.

Kết thúc trận đấu, LeBron James có được 24 điểm, 12 rebounds và 11 kiến tạo, đây cũng là lần thứ hai anh có được triple-doubles tại mùa giải năm nay. Lonzo Ball ghi được 16 điểm, 10 rebounds và 10 kiến tạo, là lần thứ 3 trong sự nghiệp của mình và cũng là triple-doubles đầu tiên tại mùa giải năm nay.

LA-Lakers-1029677

 Người hâm mộ của Lakers hy vọng nhiều hơn vào sự phối hợp của LeBron với Kyle và Brandon.

Đáng nói ở đây có thể thấy Lonzo Ball đã bị lãng quên phần lớn ở giai đoạn mùa hè vừa qua. Hầu hết người hâm mộ thường đánh giá cao tiềm năng của LeBron james với Brandon Ingram và Kyle Kuzma hơn. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng và tài năng thiên bẩm của bản thân, Lonzo Ball đã chứng minh được giá trị của mình khi được kết hợp với cầu thủ giỏi nhất hiện nay.

Chiến thắng này cũng góp phần tô điểm thêm lịch sử đối đầu giữa LeBron James và Kemba Walker. Kể từ đầu sự nghiệp tới giờ, LeBron James đã dành thắng lợi 27-0 trước hậu vệ ngôi sao của Hornets.

Trong đó nổi bật nhất là 4 chiến thắng liên tiếp ở trong vòng đầu của playoff năm 2014, khi mà LeBron đang là thành viên của Miami Heat.

lebron-james-kemba-walker-nba-playoffs-charlotte-bobcats-miami-heat

 Kemba Walker vẫn chưa có lấy 1 lần chiến thắng trước LeBron James.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 14:01 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục