LeBron James và Kevin Durant xuất sắc nhất NBA trong tháng Hai

15:32 Thứ hai 05/03/2012

LeBron James của Miami Heat và Kevin Durant của Oklahoma City Thunder đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Tháng Hai của hai Khu vực miền Đông và miền Tây sau những màn trình diễn ấn tượng trong tháng vừa rồi.

Kevin Durant (áo trắng) và LeBron James. Ảnh: NBA.com

LeBron James là người dẫn dắt Miami Heat đến thành tích 11 thắng, 2 thua trong tháng Hai. Tháng trước cầu thủ đang chơi cho đội bóng đến từ Florida cũng đã giành được danh hiệu này. James là cầu thủ đang dẫn đầu Khu vực về khả năng ghi điểm (24,6 điểm/trận) và trong tất cả 13 trận đấu của Miami Heat trong tháng Hai, cầu thủ này đều ghi được số điểm có 2 chữ số. Ngôi sao của Miami Heat cũng nằm trong top 10 cầu thủ có nhiều đường kiến tạo nhất của Khu vực miền Đông và anh có tổng cộng 4 cú double-double trong tháng vừa qua. James cũng đã chạm mốc 18.000 điểm trong trận thắng Philadelphia 76ers vào ngày 3/2.

Trong khi đó, Durant giúp cho Oklahoma City giành được 12 trận thắng, và chỉ để thua 3 trận trong tháng Hai. MVP của NBA All-Star Game 2012 đang dẫn đầu giải đấu về khả năng ghi điểm với trung bình 29,1 điểm/trận. Trong trận đấu với Denver Nuggets diễn ra vào ngày 19/2, cầu thủ của Thunder đã ghi đến 51 điểm, số điểm cao nhất trong sự nghiệp của anh. Trong cuộc tranh tài giữa các ngôi sao, NBA All-Star Game 2012, Kevin Durant đã có màn trình diễn xứng danh MVP khi ghi được 36 điểm để giúp miền Tây vượt qua miền Đông với tỉ số 152-149.

Những ứng cử viên khác đã được đề cử cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai đó là Greg Monroe của Detroit Piston, Blake Griffin and Chris Paul của Los Angeles Clippers, Dwyane Wade của Miami Heat, Deron Williams của New Jersey Nets, Jeremy Lin của New York Knicks, Russell Westbook của Oklahoma City Thunder, Dwight Howard của Orlando Magic và Tony Parker của San Antonio Spurs.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục