LeBron James tuyên bố sẽ bung hết sức để giúp Lakers dự playoffs

11:13 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnNgọn lửa hy vọng dự playoffs của Los Angeles Lakers đã được LeBron James thắp sáng trở lại.

Với thành tích 28 thắng - 29 thua, Los Angeles Lakers đang kém nhóm dự playoffs đúng 3 trận thắng. Trong khi nửa vàng tím thành Los Angeles chỉ còn 25 trận còn lại trong mùa giải 2018-19.

1

 Cơ hội dự playoffs của Los Angeles Lakers đang được đặt dấu hỏi lớn sau cơn khủng hoảng về nhân sự vào đầu năm 2019.

Phần còn lại của mùa giải với Los Angeles Lakers lại gian nan hơn bao giờ hết. Theo ESPN Stats & Information, Los Angeles Lakers là một trong 4 đội có lịch thi đấu khó khăn nhất trong phần còn lại của mùa giải.

Nhưng người hâm mộ Los Angeles Lakers không phải quá lo lắng khi mà LeBron James đã lên tiếng trấn an rằng sẽ chơi với phong độ cao nhất để có mặt ở playoffs. "Nó đã được kích hoạt", LeBron James tuyên bố kích hoạt chế độ chơi theo kiểu playoffs.

LeBron James có 8 lần liên tiếp góp mặt ở NBA Finals và 13 mùa giải liền dự playoffs - kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử NBA. Chính vì điều đó mà người hâm mộ luôn tin rằng LeBron James sẽ thay đổi vị thế của bất cứ đội bóng nào một cách dễ dàng, bao gồm Los Angeles Lakers.

2

 LeBron James tuyên bố sẽ chơi hết mình để giúp Los Angeles Lakers góp mặt ở playoffs.

Thông thường LeBron James sẽ chỉ bung hết sức khi vào playoffs, nhưng với tình hình hiện tại của Los Angeles Lakers thì người hâm mộ sẽ được chứng kiến điều đó sớm hơn mọi năm.

"Rõ ràng là chúng tôi muốn duy trì thành công khi tôi ngồi ngoài, nhưng điều đó đã không xảy ra. Chính vì vậy đây là lúc tôi cần phải ra tay. Tôi sẽ trở nên khác biệt hơn và điều đó sẽ diễn ra sớm hơn so với những năm trước", LeBron James chia sẻ.

Los Angeles Lakers đã bỏ lỡ playoffs trong 5 mùa giải gần nhất - con khát playoffs dài nhất trong lịch sử đội bóng.

"Đó là công việc, đó là mục tiêu chung của chúng tôi. Đó là mục tiêu của chúng tôi từ đầu mùa giải và bây giờ nó vẫn vậy. Chúng tôi vẫn nỗ lực để đạt được điều đó", LeBron James nói về playoffs.

3

 Chấn thương của LeBron James là một trong những nguyên nhân lớn khiến Los Angeles Lakers rơi vào khủng hoảng.

Mùa giải 2018-19 chỉ thực sự bắt đầu khó khăn với Los Angeles Lakers khi LeBron James chấn thương cơ háng trong trận đấu Giáng sinh trước Golden State Warriors. Thậm chí Rajon Rondo cũng bỏ lỡ nhiều trận đấu sau đó do chấn thương ngón tay và Lonzo Ball hiện tại vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Los Angeles Lakers từ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng miền Tây đã rớt xuống vị trí thứ 10.

Cách tốt nhất để Los Angeles Lakers có thể góp mặt ở playoffs là LeBron James phải thi đấu với phong độ cao nhất và có thể trạng tốt nhất. Siêu sao 34 tuổi rõ ràng đã sẵn sàng làm điều đó.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 11:13 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục