LeBron James trở lại khoác áo Cleveland Cavaliers

08:43 Thứ bảy 12/07/2014

Ngôi sao số một NBA, LeBron James khẳng định, anh sẽ trở lại đầu quân cho đội bóng quê hương Cleveland Cavaliers sau 4 năm xa cách.

Tương lai của King James cuối cùng cũng được sáng tỏ sau khi anh kết thúc hợp đồng với Miami Heat vào cuối mùa giải vừa qua. Trong buổi trả lời phỏng vấn vào hôm thứ sáu trên tạp chí Sports Illustrated, ngôi sao 29 tuổi khẳng định, anh sẽ trở lại khoác áo Cleveland Cavaliers và mong muốn sẽ cùng đội bóng cũ giành được thành công tại NBA mùa tới.

James sẽ trở lại khoác áo CAVs sau 4 năm xa cách. Ảnh: Daily Mail

“Mối quan hệ giữa tôi và đội bóng phía bắc Ohio còn hơn cả những gì liên quan đến bóng rổ đơn thuần. Tôi đã không nhận ra được điều này cách đây 4 năm và giờ tôi phải sửa chữa sai lầm đó. Tôi luôn tin mình sẽ trở lại Cleveland và kết thúc sự nghiệp tại đây”, James thổ lộ.

Không lâu sau đó, thông qua tài khoản trên mạng xã hội Facebook, LeBron James cũng cho đăng tải bức ảnh ngụ ý anh đang trên đường trở về với đội bóng quê hương. Cách đây 4 năm, ngôi sao số một của làng bóng rổ nhà nghề Mỹ từng dứt áo rời Cleveland Cavaliers để tìm kiếm vinh quang tại Miami. Trong màu áo Heat, anh giành tổng cộng 2 chức vô địch NBA (2012, 2013) và vô số danh hiệu cá nhân lớn nhỏ khác. Ở mùa giải 2014 vừa qua, James và các đồng đội đã không thể đăng quang sau thất bại ở series chung kết trước San Antonio Spurs.

Thời điểm King James rời CAVs – biệt danh của Cleveland Cavaliers, các CĐV của đội bóng rổ này từng đốt áo thần tượng vì cho rằng anh đã phản bội lại niềm tin của họ. Thậm chí, ông chủ Dan Gilbert khi đó còn cho đăng tải lên website CLB một bức thư với nội dung chứa đựng sự giận dữ của đội bóng và các fan hâm mộ dành cho quyết định ra đi của James.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục