LeBron James tôn vinh Vince Carter là cầu thủ úp rổ "đỉnh" nhất mọi thời đại

23:25 Chủ nhật 27/01/2019

TinTheThao.com.vnLà một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, LeBron James đã nói rằng Vince Carter mới là người úp rổ đỉnh nhất trong lịch sử giải đấu.

Siêu sao LeBron James đã đăng tải lên trang Twitter cá nhân của mình vào ngày sinh nhật của Vince Carter và nói rằng lão tướng kỳ cựu của Atlanta Hawks là cầu thủ úp rổ hay nhất trong lịch sự của giải đấu.

aa

 Một lời khen cho thấy sự tôn trọng đặc biệt dành cho Vince Carter của LeBron James.

LeBron James, một trong những cầu thủ thi đấu toàn diện nhất hiện nay tin rằng không ai có thể giành được ngai vàng của Vince Carter, cầu thủ luôn có những cú úp rổ "đỉnh" cao trong mỗi trận đấu.

Hãy cùng xem lại video gốc dưới đây và nhìn rõ phản ứng của dàn cầu thủ trên hàng dự bị của LA Clippers. Nhìn vào hành động ôm đầu và không tin được cú úp rổ tới từ chính đối thủ của mình đã chứng tỏ một điều rằng, ở Vince Carter có một tài năng siêu việt mà ít ai có được.

Và tất nhiên, những dấu ấn đáng nhớ nhất của Vince Carter chính là những cú úp rổ khó tưởng ở cuộc thi "Slam Dunk Contest" năm 2000, sự kiện NBA All-Star lần thứ 49. Ở trong cuộc thi đó, với những cú úp rổ mà không ai có thể nghĩ ra được, Vince Carter đã bước lên ngôi vị cao nhất ở cuộc thi một cách đầy thuyết phục.
Michael Jordan, Dominique Wilkins, LeBron James, Blake Griffins và Gerald Green là một trong số những cầu thủ úp rổ cừ khôi của NBA, nhưng đối với những điều mà Vince Carter làm được lại là ở một đẳng cấp khác. Anh đã chứng minh mình là một trong những cầu thủ úp rổ đỉnh nhất mọi thời đại ngay từ những ngày đầu ở Toronto Raptors và New Jersey Nets ( hiện tại là Brooklyn Nets).
Ở thời điểm hiện tại, Vince Carter vừa mới bước sang tuổi 42 và có trung bình 17.4 điểm, 4.4 rebounds và 3.2 kiến tạo trong suốt sự nghiệp của mình. "Vinsanity" từng 8 lần tham gia ngày hội All-Star và giành được giải thưởng "Tân binh suất xắc nhất năm 1999". Mặc cho sự khốc liệt của thời gian và tuổi tác, Vince Carter thi thoảng vẫn cống hiến cho khán giả tại sân State Farm Arena những pha úp rổ "không tưởng".
Cùng xem lại những tình huống úp rổ của Vince Carter ở độ tuổi 41:
Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 23:24 27/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục