LeBron James nói gì về quái kiệt Zion Williamson?

19:04 Thứ sáu 15/02/2019

TinTheThao.com.vnLeBron James nghĩ gì sau khi xem quái vật làng bóng rổ Zion Williamson thi đấu?

Nếu ai đó có thể tiếp bước LeBron James để trở thành cầu thủ hay nhất NBA trong một thời gian dài, thì Zion Williamson sẽ là ứng cử viên sáng giá - kẻ kế vị danh hiệu Đức Vua của LeBron James.

1

LeBron James bày tỏ sự ấn tượng cực mạnh sau khi xem Zion Williamson thi đấu.

Zion Williamson đang có trung bình 22,0 điểm cùng hiệu suất ném 68,0% trong màu áo Đại học Duke ở NCAA Divison 1. Zion Williamson dù chỉ sở hữu chiều cao 2m01, nhưng lại nặng tới 129 kg. Những yếu tố đó giúp cầu thủ 18 tuổi có trung bình 9,3 rebounds, 2,3 cướp bóng cùng 2,0 blocks mỗi trận.

Ký giả Josh Planos của FiveThirtyEight thậm chí còn gọi Zion Williamson là cầu thủ bóng rổ sinh viên giỏi nhất trong khoảng một thập kỷ đổ lại. Theo thống kê của Sports Reference, Zion Williamson là cầu thủ chơi hiệu quả nhất trong khoảng 10 năm trở lại đây với trung bình 42,3 điểm hiệu quả. 

LeBron James là một trong những khán giả có mặt trong trận thắng 81-71 của Duke trước Virginia vào Chủ Nhật tuần trước. Zion Williamson đã ghi 18 điểm, 5 rebounds (bắt bóng bật bảng), 5 kiến tạo, 3 cướp bóng cùng 3 blocks (bắt bóng bật bảng) trong trận đấu đó trước sự chứng kiến của LeBron James.

2

Zion Williamson được đánh giá có trình độ vượt tầm NCAA Divison 1.

Ký giả Dave McMenamin của ESPN đã công bố nội dung buổi phỏng vấn với LeBron James liên quan Zion Williamson cách đây ít giờ.

"Điều gì gây ấn tượng với tôi? Sự nhanh nhẹn và độ nhạy của cậu ta. Với kích thước đó, cậu ta trông mạnh mẽ đến như thế nào, thật khó tin khi cậu ta có thể chuyển động như thế, cậu ta rất ấn tượng. Mọi người đều có thể thấy tố chất tốt như thế nào. Rõ ràng điều đó thật vô lý. Nhưng tốc độ, sự nhanh nhẹn của cậu ta khi chuyển động với kích thước đó rất ấn tượng", LeBron James dùng những từ ngữ mĩ mều nhất để nói về Zion Williamson.

3

Không chỉ các đội bóng mà những người đại diện ở NBA cũng đang mong muốn có được Zion Williamson.

LeBron James cũng nói về Zion Williamson rằng "có vẻ cậu ta có những điều tuyệt vời mà không phải ai cũng thấy và dường như là một cậu bé tuyệt vời".

Zion Williamson chắc chắn là một trong những tài năng triển vọng được thèm muốn nhất trong lịch sử bóng rổ. Người đại diện danh tiếng Rich Paul của Klutch Sports hy vọng có thể trở thành người đại diện của Zion Williamson ngay khi chàng trai này trở thành cầu thủ NBA. Rich Paul cũng chính là người đại diện của LeBron James và Anthony Davis - 2 trong số những ngôi sao hàng đầu giải đấu.

Phoenix Sins, New York Knicks, Cleveland Cavaliers và Chicago Bulls đang là 4 đội bóng có cơ hội lớn sở hữu Zion Williamson trong kỳ NBA Draft 2019.

TOP 10 cú úp rổ khủng khiếp của Zion Williamson

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 19:04 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục