LeBron James lên tiếng trấn an các cổ động viên của Miami Heat

14:20 Thứ bảy 18/02/2012

LeBron James vừa lên tiếng trấn an các cổ động viên trung thành của Miami Heat, rằng đây chưa phải là lúc anh nghĩ đến việc rời đội bóng.

Một ngày sau khi phát biểu rằng anh không loại trừ khả năng quay trở lại đội bóng cũ của mình, Cleveland Cavaliers, một số fan của Miami Heat đã hiểu nhầm ý định của James. Ngay lập tức, James đã tuyên bố rằng lúc này anh chỉ muốn toàn tâm toàn ý cống hiến để giúp Heat giành chức vô địch NBA mùa giải năm nay.

LeBron James vẫn đang hạnh phúc ở Miami Heat. Ảnh: Internet.

"Tôi yêu các cổ động viên của Miami. Tôi vẫn ở đây", anh nói trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu sắp tới giữa Miami Heat và Cleveland Cavaliers. "Câu hỏi dành cho tôi là liệu tôi có thể hình dung ra cảnh mình quay trở lại đó (Cleveland Cavaliers) hay không. Tôi cho là có thể, vì tôi không thể biết trước tương lai như thế nào và tôi không muốn loại trừ những khả năng. Tôi vẫn yêu mến các cổ động viên ở Miami".

James đã rời khỏi Cleveland vào tháng 7, năm 2010 theo dạng chuyển nhượng tự do để trở thành đồng đội của Dwyane Wade và Chris Bosh. Anh đã nói hôm thứ Năm rằng ý tưởng quay lại Cleveland "thật tuyệt vời".

"Tôi trả lời câu hỏi đó một cách hết sức thành thật", James nói. "Nhưng bây giờ tôi đang chơi cho Miami Heat và cố giành chức vô địch NBA. Các cổ động viên của Miami không nên lo lắng về bất cứ thứ gì vào lúc này".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục