LeBron James lên tiếng sau vụ bị trọng tài đuổi khỏi sân

10:16 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Cleveland Cavaliers vừa lên tiếng lý giải việc lần đầu tiên trong sự nghiệp "nếm mùi" bị đuổi khỏi sân.

Chiến thắng 108-97 trước Miami Heat đánh dấu khoảnh khắc khó quên với LeBron James, khi lần đầu tiên trong sự nghiệp bị trọng tài đuổi khỏi sân sau 1.082 trận đấu ở NBA.

lebron

 LeBron James lần đầu tiên trong sự nghiệp "nếm mùi" bị đuổi khỏi sân.

Sự việc diễn ra ở thời điểm hiệp 3 còn lại 1:59 giây, sau một tình huống lên rổ bất thành, LeBron phản ứng dữ dội với trọng tài Kane Fitzgerald vì không thổi phạt James Johnson. Kết quả là siêu sao CAVs bị gọi double technical foul dẫn đến bị truất quyền thi đấu.

Lý giải việc bị đuổi khỏi sân, LeBron cho hay: "Tôi đã bị phạm lỗi trên sân nhưng lại bị bỏ qua. Tôi đã nói tất cả nói những gì cần phải nói và bước đi, nhưng ông ấy lại quyết định tôi phải bị đuổi khỏi sân. Chuyện là như thế đấy. Dù sao đi nữa, chúng tôi đã chiến thắng và đó là điều quan trọng nhất."

lebron-james-10-1446

 Trọng tài Fitzgerald cho rằng quyết định đuổi khỏi sân dành cho LeBron là không oan.

Mặt khác, trọng tài Kane Fitzgerald cũng lên tiếng cho rằng ông không thề thổi oan cho siêu sao của CAVs. "Sau khi nghe thấy tiếng gọi, tôi đã quay lại, James tiến thẳng đến rồi tung một cú đấm không khí thẳng về phía tôi. Tiếp đó là hàng loạt lời lẽ công kích và thậm chí là khinh thường mà anh ấy nhằm về phía tôi. Điều đó diễn ra không chỉ một lần," Fitzgerald cho hay. Ngoài ra, vị trọng tài này khẳng định ông đuổi LeBron vì một technical foul, không phải double.

Được biết, trước khi bị truất quyền thi đấu, 'King James' cũng góp công lớn trong thắng lợi của CAVs với 21 điểm ghi được, 12 rebounds, 6 assists và 5 steals.

Video tình huống dẫn đến việc LeBron James bị đuổi:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:55 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục