LeBron James lấy lại phong độ, Lakers nhẹ nhàng hạ gục Pacers

14:23 Thứ sáu 30/11/2018

TinTheThao.com.vnThi đấu bùng nổ từ đầu trận đến đến những phút cuối cùng, Lebron James gần như đã làm tất cả trong chiến thắng hôm nay của Lakers.

Đội chủ nhà Los Angeles Lakers đã thể hiện sự hiếu khách của mình khi dành tặng Indiana Pacers một cơn mưa điểm số ngay từ đầu trận. Một chuỗi run 13-0 chỉ trong 3 phút đã giúp Lakers nắm thế chủ động, ngược lại, Pacers phải đợi đến gần phút thứ 5 của hiệp 1 mới có điểm số đầu tiên cho mình.

Không chỉ gặp phải sự tấn công như vũ bão của Lakers, Pacers còn bị đội chủ nhà làm khó trong khâu ghi điểm. Đội khách thất bại trong 11 lần ra tay đầu tiên, kết thúc hiệp 1 với FG tệ hại 10% và còn để Lakers có 7 blocks trong số cơ hội ít ỏi đó của mình.

181129-jo

 Lakers tấn công như vũ bão trong hiệp đấu đầu tiên.

LeBron James có cho mình 14 điểm và 4 kiến tạo trong hiệp đấu này. Toàn bộ cầu thủ đội khách cộng lại cũng chỉ có 1 điểm nhiều hơn James và đành chấp nhận cách biệt 38-15 khi hiệp 1 kết thúc.

Sang đến hiệp 2, LeBron James và các đồng đội đã phải nhường lại “sàn diễn” cho các cầu thủ đội khách. Domantas Sabonis liên tục “nổ súng”, mang về 12 điểm và một chuỗi run 22-7 dành cho Pacers. Đội khách trả lại đội chủ nhà tất cả những gì họ đã phải chịu đựng trong hiệp 1 và rút ngắn cách biệt xuống còn con số 6 sau nửa đầu trận đấu.

Đoàn quân “áo đỏ quần vàng” tiếp tục bùng nổ sau giờ nghỉ giữa trận và nỗ lực lội ngược dòng của họ đã được đền đáp vào giữa hiệp thi đấu thứ 3.

Bojan Bogdanovic có một cú ném 3 chính xác giúp Pacers đưa trận đấu về vạch xuất phát với tỉ số 66-66. Thậm chí Pacers còn có cho mình lợi thế dẫn trước ngay sau đó 50 giây nhờ một pha lên rổ của Tyreke Evan.

gettyimages-1066576508

 Sau khởi đầu chậm chạp, Pacers đã dần lấy lại phong độ ở các hiệp đấu tiếp theo.

Tuy nhiên các sao trẻ của Lakers đã không để đội khách có được niềm vui quá lâu khi liên tiếp có những pha ghi điểm đáp trả. Lakers tiếp tục giữ khoảng cách an toàn 83-75 sau hiệp thi đấu thứ 3.

Với việc James ngồi ngoài sân gần nửa thời gian của hiệp đấu cuối, Pacers đã vùng lên và có lúc đưa khoảng cách về con số tối thiểu. Nhận ra thế trận căng thẳng trên sân, “King James” lập tức quay trở lại và ghi liền 5 điểm, khơi nguồn cho một chuỗi bứt phá 14-4 của Lakers và dập tắt mọi nỗ lực của đội khách.

LeBron James tiếp tục tỏa sáng khi ghi tới 12 trong tổng số 15 điểm cuối cùng của Lakers, giúp đội chủ nhà ấn định một chiến thắng xứng đáng với tỉ số 104-96.

1

Cách biệt ban đầu quá lớn, cộng với sự xuất sắc của Lebron James khiến việc lội ngược dòng của Pacers là không thể.

Về phía đội khách, Domantas Bonnis là cái tên thi đấu bùng nổ nhất với 20 điểm, 15 rebounds và 3 kiến tạo. BojanBogdanovic đóng góp 14 điểm và Thaddeus Young có thêm 11 điểm cho Pacers.

Nhờ chiến thắng hôm nay, Lakers đã vươn lên vị trí số 7 trên bảng xếp hạng miền Tây với thành tích 12-9. Đội bóng “vàng-tím” sẽ tiếp tục có màn tiếp đón đội bóng xếp ở vị trí thứ 8 - Dallas Mavericks vào ngay ngày mai.

Dallas đang có phong độ khá ấn tượng khi thắng 7 trên 8 trận đấu gần đây nhất, nhờ vào sự tự tin của sao trẻ Luka Doncic. Vì vậy, Lakers sẽ phải rất cố gắng nếu muốn có cho mình chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại sân nhà.

lak

 Thông số Los Angeles Lakers.

pac

 Thông số Indiana Pacers.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 14:23 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục