LeBron James không loại trừ khả năng quay trở về khoác áo Cavaliers

08:29 Thứ sáu 17/02/2012

LeBron James nói rằng anh hoàn toàn có thể trở lại nơi mà anh đã bắt đầu hành trình của một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp tại NBA, Cleveland Cavaliers.

Khi được hỏi liệu có trở lại để chơi cho Cavaliers hay không, James tỏ ra hơi ngập ngừng trước khi đưa ra câu trả lời. "Tôi không biết. Tôi chỉ nghĩ nếu điều đó xảy ra thì thật tuyệt vời", anh nói. "Sẽ là rất vui nếu lại được chơi bóng trước hàng nghìn cổ động viên quen thuộc. Tôi đã có 7 năm với đầy niềm vui ở đó. Bạn không thể dự đoán được tương lai và hy vọng tôi có thể tiếp tục duy trì sức khỏe. Tôi vẫn đang là cầu thủ của Miami Heat, và tôi hạnh phúc với bản thân ở hiện tại, nhưng tôi sẽ không loại trừ bất kỳ khả năng nào".

James chính là ngôi sao đã đưa Cleveland trở lại thành một đội bóng hàng đầu ở NBA với 1 lần tham gia trận chung kết và bản thân anh cũng giành được 2 danh hiệu MVP (Cầu thủ xuất sắc nhất). Việc anh quyết định chuyển đến đầu quân cho Miami Heat chắc chắn  đã khiến nhiều cổ động viên của anh ở Cleveland cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

LeBron James thời còn khoác áo Cleveland Cavaliers. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ mối quan hệ không tốt đẹp giữa James và ông chủ của Cavaliers, Dan Gilbert, người đã mạnh miệng phê phán James trong một bức thư gửi đến toàn bộ cổ động viên của Cavaliers.

Mặc dù vậy, James cho biết anh không hề dành cho Gilbert bất kỳ sự căm ghét nào. Họ đã không nói chuyện kể từ khi James gặp lại đội bóng cũ Cavaliers từ ngày 03/07/2010. James nói rằng anh vẫn có thể hình dung ra một ngày nào đó anh và Gilbert có thể trở thành bạn bè.

"Tôi không thù dai ai cả", anh nói. "Có thể có lúc như vậy, nhưng không có gì kéo dài quá lâu".

"Tôi không muốn nghĩ xấu. Ông ta nói gì thì nói, còn tôi đã chuyển đi", James kể lại. "Chỉ có điều chưa có gì xảy ra để hàn gắn mối quan hệ đó".

Vào đêm thứ Sáu, James sẽ chơi trận đấu thứ 3 tại Cleveland tính từ khi anh chuyển đi. Sự đón tiếp có lẽ sẽ không đầy thù hận như những gì đã xảy ra vào ngày 2 tháng Mười Hai ở mùa giải năm ngoái.

James nói: "Họ không còn xúc phạm tôi nữa. Có lẽ những tiếng la ó sẽ không nhiều như năm ngoái nên chuyện đó cũng không có gì nghiêm trọng".

Còn về chuyện trở về với đội bóng đã mang tên tuổi của anh trở thành một trong những danh thủ NBA, James nói ngắn gọn: "Không có gì là không thể".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục