LeBron James hạ gục Dwyane Wade trong lần chạm trán cuối cùng

15:45 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnTrận đấu cuối giữa 2 ngôi sao LeBron James và Dwyane Wade đã diễn ra với thế trận căng thẳng, kịch tính đúng như những gì người hâm mộ mong đợi.

Dwyane Wade trong lần đối đầu cuối cùng với người bạn thân của mình, đã thất bại ở cả 5 lần dứt điểm trong nửa đầu trận đấu. Tuy nhiên ngôi sao 36 tuổi này cũng đã hoàn thành tốt công việc điều phối với 6 kiến tạo.

“The Flash” dần bắt nhịp trận đấu ở hiệp 3 và có cho mình 8 điểm đầu tiên. Những áp lực tiếp tục được Wade tạo ra cho Lakers vào hiệp đấu cuối và đã giúp Miami Heat dẫn 6 điểm khi trận đấu còn gần 7 phút.

4

 Wade gặp khá nhiều khó khăn trong khâu dứt điểm ở nửa đầu trận đấu.

Ngay sau đó, đội chủ nhà đã vùng lên với một chuỗi bứt điểm 13-2 chỉ trong 3 phút và đòi lại quyền kiếm soát trận đấu. LeBron James có công lớn nhất trong màn đáp trả này của Los Angeles Lakers với 2 cú ném từ ngoài vòng cung và một pha dunk rổ dung mãnh.

Trong phút thi đấu cuối cùng, Wade đã có đến 2 cơ hội để đưa đội khách vươn lên dẫn trước nhưng đáng tiếc rằng không một cơ hội nào được anh tận dụng thành công. Cái giá phải trả cho Miami Heat là một trận thua với tỷ số sít sao 108-105 trên “thánh địa” Staples Center của Los Angeles Lakers.

3

 Kyle Kuzma có mọt ngày thi đấu hiệu quả với 33 điểm.

Trong trận đấu cuối cùng của mình tại thành phố Los Angeles, và cũng là lần chạm trán cuối với người bạn thân LeBron James, Dwyane Wade đã có cho mình 15 điểm cùng 10 kiến tạo. Tuy nhiên, lão tướng này cũng đã thất bại ở cả 7 lần dứt điểm ngoài vòng cung của mình.

Cái tên sáng nhất bên phía đội khách chính là Justise Winslow với 28 điểm và tỉ lệ ném 3 60% (6-10). Cầu thủ trẻ Bam Adebayo đóng góp thêm 12 điểm và 10 rebounds cho Miami Heat.

1

 Trận đấu kết thúc với những cái ôm đầy xúc động giữa James và Wade.

Ở phía bên kia chiến tuyến, LeBron James có cho mình 28 điểm, 12 kiến tạo và chỉ thiếu 1 rebounds để đạt được triple double thứ 2 của mình tại Lakers. Sao trẻ Kyle Kuzma có một ngày thi đấu bùng nổ với 33 điểm và 7 rebounds, giúp Lakers có chiến thắng thứ 5 liên tiếp của mình tại sân nhà Staples Center.

HIGHLIGHTS TRẬN ĐẤU:

laker

 Thông số sau trận đấu của Los Angeles Lakers.

heat

 Thông số sau trận đấu của Miami Heat.

Nghĩa Phạm - theo bongro24h.vn | 15:44 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục