LeBron James gây bão trên cộng đồng mạng bằng ám chỉ khó hiểu

12:51 Thứ năm 31/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao của Lakers, LeBron James khá kín tiếng trong thời gian gần đây trước những tin đồn liên quan đến đội bóng. Tuy nhiên, chỉ vừa mới đây trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, LeBron James đã đăng tải một thông điệp khiến cho người hâm mộ phải tò mò.

LeBron James, siêu sao của Lakers hiện vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi để hồi phục chấn thương căng cơ háng. Ở thời điểm hiện tại, đội ngũ y tế của đội bóng thông báo anh đã có thể tập luyện trọn một buổi tập và chấn thương đang có dấu hiệu hồi phục tích cực.

1084563692.jpg.0

 LeBron James đã có thể tham gia một buổi tập đầy đủ cùng với đội bóng.

Hiện tại cơn bão truyền thông đang bao trùm lấy Lakers và khả năng có được  Anthony Davis trước ngày đáo hạn giao dịch kề cận. Là một trong những tác nhân chính của vụ việc lần này, tuy nhiên LeBron James lại tỏ ra khá kín tiếng kể từ khi trung phong 25 tuổi của Pelicans thông báo rằng muốn tìm kiếm cơ hội mới. 

Trước đó vào tháng 12/2018, LeBron James với phát biểu muốn thi đấu cùng Anthony Davis đã khiến cho HLV trưởng của Pelicans, ông Alvin Gentry cáo buộc siêu sao của Lakers vi phạm luật "tampuring rule". Bởi thế khi ngôi sao 34 tuổi này không có bất cứ động thái nào để đẩy nhanh việc tác hợp Anthony Davis và Lakers thực sự khiến người hâm mộ bất ngờ.

DyMTK5kXQAUGZPK

 Thông điệp gây tò mò của "Nhà Vua" trên trang Instagram cá nhân.

Tuy nhiên, chỉ ít giờ trước đây LeBron James đã đăng tải một bức ảnh cùng dòng thông điệp gây tò mò tới phần còn lại của giải đấu. Dòng chữ "Bình tĩnh trước khi cơn bão đổ bộ" xuất hiện nổi bật trong bức ảnh "Nhà Vua" ở trong phòng tập của Lakers.

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất của giải đấu, bất cứ thông tin nào được ngôi sao này đăng tải lên mạng xã hội đều có thể gây bão truyền thông với nhiều hiệu ứng đi kèm. Trước đó vào năm 2015, LeBron James đã khéo léo giúp cho Kevin Love vượt qua "khó khăn" và trở thành đồng đội tại Cleveland Cavaliers.

ap-cavaliers-media-day-basketball-e1534453518924

 Kevin Love là một trong những ví dụ khi nói về sức mạnh truyền thông của LeBron James.

Và LeBron James cũng hiểu rõ những điều mà anh đăng tải lên mạng xã hội sẽ có thể có tác dụng mạnh tới như thế nào. Câu nói đầy ẩn dụ của LeBron James liệu có phải là lời thông báo ngày anh quay trở lại thi đấu sau chuỗi nghỉ vì chấn thương đã sắp tới? Hoặc thú vị hơn, đây là một cách đánh tiếng của LeBron James cho phần còn lại của giải đấu biết rằng Anthony Davis sẽ là người của Lakers sau vụ chuyển nhượng bom tấn sắp tới.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 12:27 31/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục