LeBron James được đón tiếp như người hùng tại Cleveland Cavaliers

16:20 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnTrong lần đầu tiên trở về câu lạc bộ (CLB) cũ hồi 8 năm về trước, LeBron James bị la ó kịch liệt. Nhưng lần này thì khác, “King James” được Cleveland Cavaliers đối xử tương xứng với những gì anh đã cống hiến cho sân Quicken Loans Arena.

Tờ AFP viết: “LeBron James đã được chào đón nồng nhiệt tại Quicken Loans Arena trong ngày trở lại đội bóng quê hương. Đó là chuyến viếng thăm của vị vua và là người hùng đích thực. Hình ảnh này hoàn toàn khác với việc LeBron bị CĐV Cleveland Cavaliers la ó, một số người còn phỉ báng hồi 2010 – thời điểm LeBron bỏ quê hương để gia nhập Miami Heat".

0 - Copy (2)

 LeBron James được chào đón nồng nhiệt tại Quicken Loans Arena.

Ngày hôm nay, LeBron đã đứng bên kia chiến tuyến và chống lại Jordan Clarkson, Tristan Thompson, Kyle Korver – những người anh em đã kề vai sát cánh cùng LeBron trong vài năm qua. Thế nhưng, nhà thi đấu Quicken Loans Arena trong ngày được phủ kín vẫn xem LeBron là một phần của đội bóng.

Thời điểm “vị vua” bước ra, bốn góc khán đài nhà thi đấu hò reo. Thậm chí khi LeBron ghi điểm đầu tiên cho Los Angeles Lakers, những tiếng vỗ tay đã xuất hiện. “Tôi quá hạnh phúc khi nhận sự yêu mến của CĐV trong ngày trở lại, điều này thật ý nghĩa với tôi và cả gia đình. 11 năm ở đây, tôi đã cố gắng đóng góp bằng tất cả khả năng cho đội bóng, luôn khao khát mỗi khi ra sân”, LeBron bày tỏ.

Chỉ trong vòng ba ngày, LeBron đã gieo sầu cho đội bóng cũ. Anh hủy diệt Miami Heat bằng 51 điểm, 8 rebounds và 3 kiến tạo. Còn hôm nay, trước “Bầy kỵ sĩ” đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng, LeBron đóng góp 33 điểm, 7 kiến tạo và 14 rebounds. Los Angeles Lakers bị đội chủ nhà dẫn điểm trong phần lớn thời gian, nhưng sự xuất sắc của “King James” giúp đội khách lội ngược dòng thành công.

0 - Copy - Copy

 Trước đội bóng cũ, LeBron James thể hiện phong độ hủy diệt để giúp Los Angeles Lakers chiến thắng. 

Sau trận Cleveland Cavaliers, Los Angeles Lakers có chuỗi 10-7 và duy trì vị trí trong nhóm dự play-off. Trận đấu tới, Los Angeles Lakers sẽ trở về sân nhà Staples Center đấu Utah Jazz. Đây là cơ hội để Los Angeles Lakers tiếp tục chiến thắng khi Utah Jazz không có phong độ quá tốt ở thời điểm này. Họ vừa thua hai trận liên tiếp trước Indiana Pacers và Sacramento Kings.

Với Cleveland Cavaliers, đội bóng này chìm sâu vào cơn khủng hoảng khi đã nhận trận thua thứ 14 từ đầu giải, trong khi chỉ thắng được 2 trận. Los Angeles Lakers ngày một tiến bộ tại NBA 2018-2019, trong khi Cleveland Cavaliers chứng minh cho tất cả thấy – họ mạnh đến đâu khi không còn LeBron James!.

16:18 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục