LeBron James: David Griffin còn, Cavaliers đã có Jimmy Butler

03:02 Thứ tư 19/07/2017

TinTheThao.com.vnLeBron James được cho là đang rất thất vọng với Cleveland Cavaliers sau khi thương vụ Jimmy Butler bị đổ bể.

Jimmy Butler là một cầu thủ đa năng có thể thi đấu tốt ở cả hai vị trí Shooting guard và Small forward (hậu vệ ném rổ và tiền phong phụ). Tay ném 27 tuổi này vừa gia nhập Minnesota Timberwolves trong thương vụ trao đổi cùng Chicago Bulls. Nhưng theo cây viết kỳ cựu Jeff Zillgitt của tờ USA Today tiết lộ, lẽ ra Cleveland Cavaliers mới là đội bóng có được ngôi sao từng 3 lần lọt vào danh sách All Star gần nhất. Nhưng vào thời điểm quyết định thương vụ được cho là có sự góp mặt của cả ba bên đã bị đổ bể.

Jimmy-Butler-NBA-1

 Jimmy Butler trong màu áo Chicago Bulls.

Kết quả, Butler cùng lượt pick thứ 16 (Justin Patton) đến Minnesota, ngược lại, đại diện thành Chicago nhận được Kris Dunn, Zach LaVine và lượt pick thứ bảy (Lauri Markkanen). Kevin Love là cái tên Cavaliers định dùng trong cuộc trao đổi ba bên này nhưng cuối cùng nó đã không thành.

Thất bại trên càng khiến cho LeBron James thêm lạnh lòng với ban lãnh đạo Cavaliers. Trước đó King LeBron đã không ít lần bóng gió về sự không hài lòng của mình khi đội bóng thành Cleveland không có động thái rõ ràng nào để giữ chân giám đốc điều hành David Griffin. Điều này sau đó được hé lộ là do ban lãnh đạo đang muốn tiết giảm chi phí vì quỹ lương và áp lực thuế xa xỉ của CLB.

Theo tay ném 3 lần vô địch NBA thì điều đó là khó chấp nhận vì nó thể hiện CLB không còn tham vọng chinh phục. Cũng theo siêu sao 32 tuổi thì đáng lẽ CAVs mới là đội có được Jimmy Butler nếu như David Griffin còn tại vị.

Jimmy-Butler-NBA-2

 LeBron James không còn nhận thấy tham vọng từ ban lãnh đạo Cavaliers.

Được biết khi thông tin Griffin chia tay Cavaliers, LeBron James đã không ngần ngại đăng lên tài khoản mạng xã hội cá nhân những lời tri ân sâu sắc với vị giám đốc điều hành cũ của mình.

"Nếu không ai nhận ra thì tôi vẫn rất đánh giá cao năng lực của ông, Griff, và hy vọng mọi người ở Cavaliers cũng như vậy. Cảm ơn vì những gì ông đã làm cho đội suốt ba năm qua. Chúng tôi đã có một danh hiệu." tweet của James.

Một điều nữa càng khiến LeBron James thêm nản lòng với Cleveland Cavaliers là trong giai đoạn offseason đang vô cùng nóng hiện nay. Ban lãnh đạo đội vẫn tỏ ra khá im ắng về các kế hoạch tăng cường lực lượng. Chưa nói đến khu vực miền tây mà những chuẩn bị của Boston Celtics, Toronto Raptors, Washington Wizards cũng khiến bất kỳ người nào quan tâm đến Cavaliers cũng phải sốt ruột.

Hợp đồng của James và CAVs sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Và với những gì đã thấy nhiều người cho rằng khả năng đội bóng có sân nhà là Quicken Loans Arena không nhiều cơ hội giữ lại ngôi sao sáng nhất của mình.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 03:00 19/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục