LeBron James chính thức vượt mặt huyền thoại Scottie Pippen

14:33 Thứ năm 26/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - LeBron James mới đây đã chính thức vượt mặt huyền thoại Scottie Pippen để trở thành cầu thủ tấn công có nhiều pha kiến tạo nhất tại NBA.

Cụ thể trong chiến thắng 102-92 của Cleveland Cavaliers' 102-93 trước Detroit Pistons vừa qua, James đã có tổng cộng 11 pha kiến tạo, nâng tổng số tình huống kiến tạo của anh lên thành 6.142.

Thành tích này đã giúp anh chính thức vượt mặt huyền thoại Scottie Pippen để trở thành cầu thủ tấn công có nhiều pha kiến tạo nhất trong lịch sử NBA.

Nói về thành tích này, chủ nhân của 4 danh hiệu MVP đã cho biết: "Đây thật sự là một thành tích đáng tự hào của tôi. Nó có ý nghĩa lớn hơn nhiều so với việc vượt qua thành tích ghi điểm của Allen Iverson."

"Với tôi, việc kiến tạo luông mang lại rất nhiều điều ý nghĩa. Tôi luôn rất xem trọng việc có thể giúp các đồng đội của mình đạt được những thành tựu, hơn là việc chỉ bản thân tôi có được thành tựu."

"Tôi luôn xem Scottie Pippen hình mẫu lý tưởng để noi theo. Do đó việc phá được kỷ lục của ông ấy thật sự có ý nghĩa rất lớn đối với tôi."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục