LeBron James chỉ trích sự vô trách nhiệm của các cầu thủ Cavaliers

18:15 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thua thảm hại trên sân Toronto Raptors, LeBron James đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội cần phải chơi tích cực hơn.

Cavalier đã thua một cách thất vọng trước hai ông lớn của NBA là Boston Celtics và Minnesota Timberwolves. Chính vì thế, những nhà ĐKVĐ miền Đông đã rất quyết tâm khi đến làm khách trên sân của Toronto Raptors.

hi-res-443525a68992667513e312798e3de18f_crop_north

 LeBron James bất lực với tinh thần của toàn đội.

Thế nhưng, ngoài quãng thời gian của hiệp một chơi có phần “ăn miếng, trả miếng” với Raptors, Cavaliers chơi rất thất vọng và nhận lấy trận thua với tỷ số đậm đà 99-133. Nỗi thất vọng lớn đến nỗi, HLV Tyronn Lue cho toàn bộ trụ cột trong đội hình như LeBron, Kevin Love và Isaiah Thomas ngồi ngoài vì nhận thấy không còn cơ hội chiến thắng.

Sau trận thua, LeBron đã tức giận chỉ trích sự vô trách nhiệm của toàn đội: “Tôi nghĩ toàn thể những người trong đội phải đứng ra chịu trách nhiệm cho màn trình diễn tồi tệ này. Hãy nghĩ xem cá nhân mỗi người đã chơi ra sao và làm được gì cho đội bóng này”, LeBron lên tiếng với ESPN.

6

 Cavaliers cần phải đứng dậy mạnh mẽ khi đến làm khách trên sân của Indiana Pacers.

“Cả đội cần phải chơi mạnh mẽ vì khi thua cuộc, bạn thường có xu hướng buông xuôi, hoặc muốn đẩy trách nhiệm đó cho người khác thay vì bản thân mình nhận lấy. Toàn đội cần phải chơi trách nhiệm hơn vì tập thể và đứng dậy mạnh mẽ sau thất bại, LeBron khẳng định.

Sau trận thua này, bầu không khí ở toàn đội Cavaliers đang rất ảm đạm. Thế nhưng, họ không có thời gian để suy nghĩ về thất bại. Thay vào đó, LeBron và các đồng đội cần phải đứng dậy mạnh mẽ và hướng đến chiến thắng ở trận đấu ngày mai với Indiana Pacers.

Highlight trận Cleveland Cavaliers - Toronto Raptors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục