LeBron James: “Chẳng vấn đề gì nếu Kyrie Irving không muốn chơi cùng tôi”

18:16 Thứ sáu 23/11/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Athletic, ngôi sao của Los Angeles Lakers khẳng định chẳng có vấn đề gì nếu người đồng đội cũ Kyrie Irving không muốn thi đấu cùng anh.

Sau lần LeBron trở về mái nhà xưa Quicken Loans Arena vào sáng ngày 22/11, phóng viên Jasson Lloyd của The Athletic có cuộc trao đổi nhanh với “vị vua” của NBA. LeBron trả lời về chuyện Irving không muốn thi đấu cùng anh: “Nếu đúng là như thế, cũng chẳng có vấn đề gì đâu. Tôi chưa bao giờ chú trọng điều đó”.

Anh nhấn mạnh: “Chưa bao giờ trong đầu tôi có ý nghĩ rằng, mình không muốn thi đấu cạnh Irving. Những năm tháng kề vai sát cánh bên cạnh Irving, tôi đã cố gắng hết sức nhằm giúp đỡ cho cậu ấy”.

0 - Copy - Copy

 LeBron James từng có tháng năm rực rỡ bên cạnh Kyrie Irving.

Tháng 8/2017, bom tấn lớn nhất mùa hè bất ngờ được kích hoạt khi Boston Celtics và Cleveland Cavaliers đạt thỏa thuận để trao đổi hai siêu sao ở vị trí hậu vệ dẫn bóng là Isaiah Thomas và Kyrie Irving – riêng phía Boston Celtics phải các thêm Jae Crowder và 1 lượt pick ở NBA Draft 2019 cho đối thủ.

Thời điểm ấy, một trong những người bạn rất thân của Irving tiết lộ với cây bút Stephen A. Smith của tờ Undefeated: “Kyrie Irving muốn được mọi người công nhận là cầu thủ hay nhất thế giới. Cậu ấy không muốn được gọi là con trai của LeBron James. Kyrie chỉ có một người bố là Drederick Irving”.

Kể từ khi Irving ra đi, sức mạnh của Cleveland Cavaliers đã thuyên giảm nhiều phần. NBA 2017-2018, “Bầy kỵ sĩ” chỉ có thể tiến đến trận chung kết nhờ khả năng “gánh team” siêu đẳng của LeBron. Nhiều trận đấu ở vòng Regular Season, LeBron chơi trọn 48 phút và khiến Draymond Green phải thốt lên: “Thật khó tin, điều đó không nên xảy ra trong bóng rổ”.

Trận chung kết miền Đông giữa Cleveland Cavaliers và Boston Celtics, LeBron chơi xuất sắc để giúp đội bóng của mình lội ngược dòng thắng 4-2. Sau trận đấu cuối cùng, LeBron bị vắt kiệt sức và rơi vào tình trạng chuột rút. Anh phải chườm bao đá to tướng ở hai chân.

0 - Copy (2)

 Sau sự ra đi của Irving và LeBron, Cleveland Cavaliers giờ đây chỉ là đội bóng tầm thường ở miền Đông.

Cleveland Cavaliers có lần thứ tư liên tiếp góp mặt ở NBA Finals. Mặc dù vậy, một mình “King James” là không đủ để chống chọi với sức mạnh của Big Four Curry – Thompson – Green – Durant, chưa kể dàn dự bị của “Chiến binh” cũng ăn đứt “Bầy kỵ sĩ”. Kết quả, LeBron và các đồng đội thảm bại 0-4.

NBA 2017-2018 kết thúc, LeBron cũng bỏ Cleveland Cavaliers mà đi. Hiện tại, đội chủ sân Quicken Loans Arena đã chứng minh cho tất cả thấy họ tầm thường ra sao khi vắng LeBron. Cleveland Cavaliers hiện đứng ở đáy BXH với chuỗi 2-14.

Đội gần nhất đánh bại Cleveland Cavaliers chính là Los Angeles Lakers dưới sự dẫn dắt của LeBron. Khác với lần đầu tiên trở về Quicken Loans Arena, LeBron được CĐV Cleveland Cavaliers tri ân như người hùng thật sự vào sáng ngày 22/11. Trận này, LeBron ghi đến 32 điểm và là ngôi sao sáng nhất giúp Los Angeles Lakers lội ngược dòng thành công.

Trường Cầm - Theo Bongro24h.vn | 16:18 23/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục