LeBron James buồn vui lẫn lộn khi lần cuối đối đầu với Dwyane Wade

14:51 Thứ hai 10/12/2018

TinTheThao.com.vnSẽ là một kỷ niệm khó quên đối với LeBron James khi anh chạm trán nguời bạn thân Dwyane Wade lần cuối cùng tại NBA.

Hai người đồng đội cũ này sẽ đối đầu nhau vào ngày mai, khi Miami Heat có chuyến hành quân đến sân nhà Staples Center của Los Angeles Lakers.

James và Wade cùng bắt đầu sự nghiệp NBA của mình vào năm 2003. “King James” lúc đó đã được lựa chọn ngay tại lượt pick đầu tiên bởi Cavaliers, còn người bạn thân của anh về với Miami Heat ở lượt pick thứ 5.

1

 Dwyane Wade và LeBron James cùng nhau mang về chúc vô địch NBA 2013 cho Miami Heat.

LeBron James về đầu quân cho Miami Heat vào năm 2010. Trong 4 năm thi đấu tại thành phố biển này, anh cùng Wade đã gặt hái vô số thành công, trong đó có 2 chức vô địch NBA liên tiếp vào năm 2012 và 2013.

Khi được hỏi về cuộc chạm trán ngày mai với Dwyane Wade, LeBron James chia sẻ: “Cảm giác vừa ngọt vừa đắng, thật thú vị nhưng cũng thật là buồn. Thú vị ở chỗ, tôi sẽ được ở trên cùng một sàn đấu với người anh em của mình. Và cũng thật cay đắng khi đó là lần cuối cùng của chúng tôi”.

2

 Tình bạn của hai người vẫn rất thắm thiết dù không còn chung màu áo.

Dwyane Wade mới đây đã tuyên bố về việc nghỉ hưu của mình khi mùa giải năm nay kết thúc, và đây cũng chính là lí do khiến cho cuộc chạm trán này trở nên rất đặc biệt.

Không chỉ riêng LeBron James, Wade cũng có cho mình những cảm xúc ngậm ngùi trước trận đấu ngày mai: ”Đấu với Lakers là một điều thú vị, nhưng đối đầu lần cuối với James tại Lakers còn đặc biệt hơn nữa. Đây là cơ hội để tôi đối đầu với không chỉ người bạn thân nhất của mình, mà còn là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử”.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 14:46 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục