LeBron James bị đồng đội “bật” ở Cavaliers?

15:42 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ tờ Cleveland.com, một số cầu thủ của Cleveland Cavaliers đã lên tiếng phàn nàn LeBron James cũng như HLV Tyronn Lue.

Những nhà ĐKVĐ Cavaliers đang trải qua chuỗi ngày tháng cực kỳ tồi tệ ở NBA 2017/2018 khi họ vừa thua trận thứ 7 trong 9 trận gần nhất trên sân của Indiana Pacers. Sau trận đấu bạc nhược này, bầu không khí căng thẳng ở toàn đội Cavaliers đã được đẩy lên ở mức đỉnh điểm

lebron_derozan

 Toàn đội muốn LeBron James chơi đồng đội hơn.

Theo tiết lộ từ phía phóng viên Joe Vardon, các đồng đội đã không hài lòng khi LeBron James đang chơi quá cá nhân và có thiên hướng cầm bóng “tự biên, tự diễn” thay vì triển khai chiến thuật đã đề ra từ trước. Những người này muốn LeBron hãy chơi nhanh hơn nhằm tạo ra được bất ngờ.

Theo số liệu từ NBA, LeBron giữ bóng 4.89 giây/ lần chạm (cao hơn so với mức 4.37 ở mùa giải năm ngoái). Điều này là minh chứng cho thấy việc các đồng đội của LeBron phàn nàn không phải là điều thiếu cơ sở. Từ đầu mùa đến nay, hiếm khi người ta thấy Cavaliers thi triển được lối chơi tấn công đẹp mắt. Thay vào đó, những nhà ĐKVĐ của miền Đông chủ yếu hạ bệ đối thủ nhờ phong độ xuất thần của cá nhân, mà chủ yếu là LeBron.

Channing-Frye-Cavs-2016

 Đồng thời kêu gọi HLV Tyronn Lue trọng dụng Channing Frye thay vì Thompson.

Bên cạnh đó, các cầu thủ trong đội cũng muốn HLV Tyronn bố trí Channing Frye (người chỉ chơi trung bình 11.1 phút cho Cavaliers ở mùa này) ra sân nhiều hơn ở vị trí trung phong thay vì Tristan Thompson (chơi trung bình 19.9 phút). Nhưng theo tiết lộ cũng từ phóng viên Joe Vardon, HLV Tyronn Lue cũng không có quyền quyết định bởi ông chịu sự tác động từ… “yếu tố khác”.

Highlight trận Cleveland Cavaliers - Indiana Pacers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:11 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục