LeBron James bật chế độ "hủy diệt", ghi 51 điểm trong ngày trở về Miami Heat

13:29 Thứ hai 19/11/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày trở lại nhà thi đấu American Airlines Arena, các cổ động viên của đội bóng cũ Miami Heat vẫn không quên được LeBron James. Đáp trả lại tình cảm của người hâm mộ, LeBron James đã có ngày thi đấu tỏa sáng.

Tuy nhiêm, sự tỏa sáng cũng anh cũng chính là chiến thắng của Los Angeles Lakers trước Miami Heat. Kết thúc trận đấu, LeBron James có cho mình 51 điểm, 8 bắt bóng bật bảng, 3 hỗ trợ và 1 block, tỉ lệ ném thành công của anh đạt 19/31 cùng với đó là hiệu suất 75% từ những cú ném từ ngoài vòng cung.

getty-images-1063362232

 LeBron James đã có ngày thi đấu tỏa sáng trước đội bóng cũ Miami Heat.

Đây là trận đấu thứ 12 trong sự nghiệp của mình, LeBron James có được trên 50 điểm/trận. Chắc chắn đối với LeBron James đây sẽ là trận đấu hài lòng nhất của anh từ đầu mùa giải, chiến thắng trước đội bóng cũ Miami Heat một cách áp đảo.

Sau hai hiệp đấu đầu tiên, Lakers đã dẫn trước Heat 67-52, mặc dù ở những hiệp đấu sau Miami Heat đã rất cố gắng để đưa trận đấu về lại điểm xuất phát. Tuy nhiên, với khoảng cách an toàn được LeBron James thiết lập ngay từ đầu, Miami Heat đành chịu thua Los Angeles Lakers với tỷ số  113-97.

Sau khoảng thời gian đầu mùa với sự khởi động ì ạch, LeBron James và các đồng đội đã tìm lại được hương vị chiến thắng. Chiến thắng trước Miami Heat rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam) cũng là chiến thắng thứ 9 của Lakers sau 16 trận đấu.

2000

 Trong một ngày thi đấu tốt như hôm nay, không ai có thể ngăn cản được LeBron James.

Ở lượt đấu tiếp theo, LeBron James sẽ lại tiếp tục chạm mặt đội bóng cũ của mình, Cleveland Cavaliers. Với đội hình hiện tại của Lakers, chiến thắng trước một Cleveland Cavaliers chỉ có 2 trận thắng trên tổng số 14 trận đã đấu là một điều dễ dàng. 

Tuy nhiên, ngày quay trở lai nhà thi đấu Quicken Loans Arena của LeBron James chắc chắn sẽ là một trong những tâm điểm của vòng đấu sắp tới.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 12:44 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục