Leboeuf dùng 1 từ để miêu tả Ziyech trận Southampton

07:55 Thứ năm 28/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Frank Leboeuf đã có những nhận định ngắn gọn về màn trình diễn của Hakim Ziyech trận gặp Southampton.

Chelsea vừa có chiến thắng nhọc nhằn trước Southampton tại vòng 1/8 League Cup. Họ bị The Saints cầm chân trong 90 phút thi đấu chính thức và buộc phân định thắng thua trên chấm luân lưu. Và cuối cùng The Blues cũng giành thắng lợi với tỷ số 4-3.

Trong trận đấu này, HLV Thomas Tuchel đã trao cơ hội đá chính cho Hakim Ziyech trên hàng công đội nhà. Anh cùng với Ross Barkley đóng vai trò vệ tinh cho trung phong Kai Havertz. Tuy nhiên cầu thủ người Morocco không tạo được dấu ấn và bị thay ra ở phút thứ 67, nhường chỗ cho Mason Mount.

Leboeuf dù 1 từ để miêu tả Ziyech trận Southampton - Bóng Đá

Ziyech chưa tìm lại được phong độ tốt nhất của bản thân.

Sau khi cuộc đối đầu trên sân Stamford Bridge kết thúc, cựu danh thủ Frank Leboeuf đã có những nhận định ngắn gọn trên ESPN: "Ở trận này, Chelsea sử dụng một hàng thủ mới và họ chưa có nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, tôi đã thấy Kovacic thi đấu tốt và Ziyech kém cỏi."

Hakim Ziyech kể từ sau chấn thương gặp phải trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Villarreal, anh vẫn chưa lấy lại sự ổn định. Tính đến thời điểm hiện tại, cựu sao Ajax chỉ mới ra sân 8 trận, ghi được 1 bàn và đóng góp 1 pha kiến tạo.

HLV Tuchel cũng đã nhận ra vấn đề của Ziyech, ông từng phát biểu: "Hakim từng giữ vai trò quan trọng trong giai đoạn sau quá trình chuẩn bị tiền mùa giải, nhưng có thể cậu ấy đánh mất niềm tin hay sự tự tin."

Những bàn thắng đẹp của Chelsea:

 
Đăng Huy | 07:25 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục