Leboeuf chỉ ra 3 cái tên giúp Bruno Fernandes rực sáng

14:50 Thứ bảy 20/02/2021

TinTheThao.com.vnTheo Frank Leboeuf, Bruno Fernandes không phải là ngôi sao duy nhất của Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes là cây săn bàn hàng đầu của Manchester United mùa này với 21 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-0 ở lượt đi vòng 1/16 Europa League trước Real Sociedad mới đây.

Cựu danh thủ Frank Leboeuf rất hài lòng khi thấy Bruno tỏa sáng ở trận đấu này. Tuy nhiên ông cho rằng màn trình diễn của các tiền vệ Scott McTominay và Fred, cũng như đội trưởng Harry Maguire, là những nhân tố quan trọng giúp Fernandes thăng hoa ở gần khung thành đối phương.

bruno - Bóng Đá

 Fernandes đang thể hiện phong độ đỉnh cao trong màu áo M.U.

"Vâng, anh ấy đã làm những gì anh ấy phải làm và tôi rất vui vì anh ấy đã thể hiện điều đó với thế giới, bởi vì mọi người luôn hỏi rằng trong các trận đấu lớn liệu anh ấy có thể hiện tài năng của mình hay không."

"Mọi người sẽ nói về [Kylian] Mbappe ghi ba bàn, Fernandes ghi hai bàn và cả hai đều là người đặc biệt. Nhưng bạn phải nhấn mạnh một lần nữa là hai tiền vệ ở giữa sân, Fred và McTominay, cũng như Harry Maguire đã có một trận đấu tuyệt vời. Nếu không có điều đó, tôi không chắc Bruno Fernandes sẽ có thể chơi tốt như vậy hay không. Giống như nếu không có một số cầu thủ ở Paris Saint-Germain, Mbappe sẽ không ghi được một hat-trick."

Ole nói về trận ra mắt của Amad:

 
Thanh Vũ | 13:52 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục