Lễ vinh danh tài năng Thể thao TP.HCM - 2016: Tôn vinh Tài năng trẻ

21:38 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnSau buổi bầu chọn giành cho các nhà báo thể thao đến từ các cơ quan thông tấn tại TP.HCM, Lễ vinh danh tài năng Thể thao TP.HCM được tổ chức tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận 4 (TP.HCM) đã tôn vinh vận động viên trẻ Lê Tú Chinh (môn Điền kinh). Đây là cuộc bình chọn hằng năm do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, Báo Thể thao TP.HCM và Thái Sơn Nam phối hợp tổ chức để nhằm tôn vinh những thành tích của các Vận động viên TP.HCM và đóng góp của các Huấn luyện viên trong một năm qua.

Với 9 giải thưởng trao cho 6 VĐV và 3 HLV được xếp trên trong danh sách bầu cử, VĐV trẻ Lê Tú Chinh đã chinh phục được đa số phiếu bầu khi đạt được các thành tích: 2 huy chương vàng tại giải vô địch Điền kinh Trẻ Châu Á, 2 HCV tại giải Asian Beach Games, 1 HCV Đông Nam Á vừa qua và được bầu chọn là công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2016. VĐV Bóng bàn Mai Hoàng Mỹ Trang (HCV Đồng đội nữ Đông Nam Á và HCV Đồng đội nữ giải Cây Vợt vàng, 4 HCV giải toàn quốc và 2 HCV giải đội mạnh), Tuyển thủ Futsal Trần Văn Vũ và VĐV bơi Trần Duy Khôi là 3 VĐV đã được bầu là gương mặt tài năng.

HuuViet

 Ông Nguyễn Hữu Việt GĐ Sở VH-TT TP.HCM trao bằng vinh danh cho các vận động viên tiêu biểu. Ảnh: Hải Vân.

Với việc đem về chức vô địch môn bóng đá nữ cho TP.HCM, HLV Đoàn Thị Kim Chi cùng với HLV Đỗ Thành Đạt (2 HCV Đồng đội tính giờ tại giải vô địch quốc gia, hai danh hiệu áo vàng Cúp Truyền hình TP.HCM và Nam kỳ khởi nghĩa, hai áo xanh giải Đồng bằng Sông Cữu Long và giải VTV cúp) được bầu chọn là HLV tài năng. 

DucHai

 Ông Phạm Đức Hải Phó chủ tịch HĐND TP.HCM và ông Trần Hoàng Quân Chủ tịch UBND Quận 4 trao cúp Vinh danh cho 2 HLV Đỗ Thành Đạt và Đoàn Thị Kim Chi. Ảnh: Hải Vân.

VĐV Cử tạ giành HCV Paralympic Rio và HCV Cúp thế giới - Lê Văn Công đã cùng với Võ Thanh Tùng (Bơi) được bầu là hai VĐV tiêu biểu trong năm. Cùng với học trò Lê Văn Công, HLV Nguyễn Hồng Phúc đã được vinh danh ở hạng mục HLV khuyết tật tiêu biểu.

LeBuu

 Ông Lê Bửu nguyên Tổng cục trưởng TC TDTT Việt Nam trao cúp Vinh danh cho HLV Nguyễn Hồng Phúc. Ảnh: Hải Vân.

VinhAi

 Ông Huỳnh Vĩnh Ái thứ trưởng bộ VH-TT & DL trao cúp cho 2 VĐV khuyết tật Lê Văn Công và Võ Thanh Tùng. Ảnh: Hải Vân.

HLV Đỗ Thành Đạt chia sẻ: “Tôi rất vui khi được bầu chọn tại Lễ vinh danh này, xin thành thật cám ơn các cơ quan truyền thông đã có phiếu đề cử cho tôi. Dù rất khó khăn trong việc giành thành tích trong năm nay, nhưng toàn đội xe đạp nam TP.HCM vẫn đề ra mục tiêu giành danh hiệu cao nhất tại các giải đua sắp tới.”

DaiBieu2

 

HuuViet

 

Hải Vân - Thể thao Việt Nam | 21:20 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục