Lê Tú Chinh sang Mỹ theo đuổi mục tiêu lớn

01:43 Thứ sáu 15/09/2017

TinTheThao.com.vnSau thành công ở SEA Games 29, Lê Tú Chinh sẽ được tập huấn thường xuyên ở Mỹ.

tu-chinh-1-2035

 Tú Chinh sắp tới sẽ được tập huấn dài hạn ở Mỹ. Ảnh: Đình Viên.

Hôm qua tại SVĐ Thống Nhất, Liên đoàn Điền kinh TP HCM đã tổ chức lễ tuyên dương huấn luyện viên, vận động viên xuất sắc tại SEA Games 29.

Đáng chú ý trong danh sách những VĐV được khen thưởng lần này là Lê Tú Chinh. Cô gái 20 tuổi đã xuất sắc giành 3 tấm HCV, trong đó có 2 HCV cá nhân ở những cự ly danh giá 100m và 200m. Với những thành tích đó, Tú Chinh và HLV Thanh Hương đã nhận được tổng cộng 40 triệu đồng từ Liên đoàn Điền kinh TP HCM và Trung tâm Thể dục thể thao Thống Nhất và các Mạnh thường quân.

Ông Nguyễn Trung Hinh, Tổng thư ký Liên đoàn điền kinh TPHCM, cho biết, theo kế hoạch hoạt động giai đoạn 2017-2020, Tú Chinh sẽ tham gia các đợt tập huấn dài hạn tại IMG (bang Floria, Mỹ). Đây là tin vui với điền kinh Việt Nam nói chung và cá nhân Tú Chinh nói riêng trong kế hoạch chinh phục những sân chơi đỉnh cao ở châu Á và thế giới.

Hiện tại, Tú Chinh cùng các VĐV dự SEA Games vừa qua đang ra sức tập luyện để chuẩn bị tranh tài ở Đại hội Thể thao trong nhà và Võ thuật châu Á lần thứ V tại Turkmenistan vào cuối tháng 9.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:40 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục