Lê Tiến Đạt vô địch đơn nam chuyên nghiệp

13:50 Chủ nhật 29/12/2013

Ngày 28.12, HCB SEA Games Lê Tiến Đạt đã chơi xuất sắc ở trận chung kết và giành chức vô địch nội dung đơn nam chuyên nghiệp giải bóng bàn HaNoi Open Cup 2013.

Suốt 3 ngày giải đấu diễn ra, rất đông các khán giả, cộng đồng những người yêu thích bóng bàn đã đến Cung điền kinh Mỹ Đình để cổ vũ cho gần 800 VĐV ở các hạng đấu tranh tài cùng nhau.

HaNoi Open Cup 2013 diễn ra sôi động với những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao. Các VĐV đỉnh cao của bóng bàn Việt Nam, các VĐV phong trào ở nhiều trình độ khác nhau trình độ cùng tranh tài với các VĐV Quốc tế, các VĐV Việt kiều.

Lê Tiến Đạt đã giành HCV nội dung đơn nam chuyên nghiệp giải bóng bàn HaNoi Open Cup 2013

Những ngôi sao của giải là Timothy Wang, Jiaqui, HCB SEA Games Lê Tiến Đạt đều chơi với phong độ cao. Bên cạnh đó những màn biểu diễn của “Mr Bean bóng bàn” nổi tiếng thế giới Adam Bobrow cũng mang đến cho khán giả những cảm xúc thú vị.

Trận tranh tài thu hút nhiều sự quan tâm nhất, đỉnh cao nhất của giải là trận chung kết nội dung đơn nam giữa Lê Tiến Đạt (Hùng Hà bóng bàn) và Nguyễn Hoàng Chung (Hải Dương).

Vừa giành tấm HCB SEA Games 27, Tiến Đạt tiếp tục chơi với một phong độ cao suốt từ vòng loại cho đến trận chung kết. Việc Tiến Đạt quá “sung” khiến trận đấu kết thúc nhanh chóng với chiến thắng 4-0 (11-8, 11-7, 13-11, 11-7) thuộc về Tiến Đạt.

Nội dung thu hút sự chú ý thứ 2 là đồng đội chuyên nghiệp, với thành phần của các đội bao gồm nhiều tay vợt đã và đang khoác áo đội tuyển quốc gia. Kết quả, đội Côn Sơn 1 chiến thắng Hải Dương 1 là giành ngôi vô địch, hai đội đoạt giải 3 là Petrosetco và Hà Nội T&T.

Ở trận chung kết đơn nghiệp dư, Hoàng Quốc Việt (ABIC) và Đăng Vũ (Vân tải biển Thái Nguyên) đã cống hiến một trận đấu có thể coi là đỉnh cao của bóng bàn phong trào. Kết quả cuối cùng, Quốc Việt giành HCV.

Danh sách VĐV và đội Vô địch

Đơn chuyên nghiệp: Lê Tiến Đạt

Đơn nghiệp dư: Hoàng Quốc Việt

Đơn lãnh đạo: Phạm Trường Lưu.

Đôi lãnh đạo: Lê Tuấn – Ngô Thu Thủy.

Đồng đội chuyên nghiệp: Côn Sơn 1.

Đồng đội hạng A: ĐT bóng bàn Mĩ.

Đồng đội hạng B: Bóng bàn Nhà Quàn.

Đồng đội hạng C: Mr Bean

Đồng đội hạng D: Thái Bình

Trần Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục