Lễ rước đuốc Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á 2013: Chờ ngọn lửa thiêng tỏa sáng

07:58 Thứ bảy 22/06/2013

Bên cạnh các công tác chuẩn bị đang được hoàn tất cho Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 5 tại Hà Nội, sáng qua, lễ rước đuốc với ngọn lửa thiêng được lấy từ lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đã diễn ra với những nghi thức hết sức trang trọng.

Các VĐV đang rước đuốc của Đại hội. Ảnh: Đăng Hải

Không khí ngày hội thể thao dành cho lứa tuổi học sinh lớn nhất của khu vực đang ngày một nóng lên tại Thủ đô Hà Nội. Sáng qua, lễ rước đuốc đã diễn ra với những nghi thức hết sức trang trọng.

Thay mặt BTC Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 5, PGS.TS Trần Quang Quý, Thứ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo, đã đón nhận ngọn lửa thiêng được lấy từ lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh vào sáng qua. Ngọn lửa này sẽ thắp sáng đài đuốc trong suốt thời gian Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 5 diễn ra tại thủ đô Hà Nội những ngày tới đây.

Ngọn lửa không chỉ thể hiện quyết tâm đem lại một ngày hội thể thao học đường lớn nhất của khu vực Đông Nam Á thành công rực rỡ, mà còn cho thấy khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới về thành tích của các tài năng trẻ thể thao Việt Nam.

Ngay sau khi tiếp nhận, ngọn lửa thiêng này sẽ được BTC bảo quản và chính thức thắp sáng đài đuốc của Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á trong lễ khai mạc Đại hội vào tối mai (23/6).

Vũ Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục