"Lẽ ra tôi phải vô địch Champions League hay Europa League"

17:38 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã có chặng đường thành công với Ajax, cả ở giải trong nước và cấp độ châu lục.

 

Trong buổi phỏng vấn cuối mùa giải ở Hà Lan, Erik ten Hag cho rằng những thành công của ông tại Ajax đã mang lại cho ông nền tảng hoàn hảo trong nỗ lực cố gắng đưa United trở lại với các cuộc cạnh tranh danh hiệu và trở lại là một thế lực lớn ở châu Âu.

Nói về về nhiệm kỳ của mình tại Ajax, nơi ông giành được 3 danh hiệu vô địch Hà Lan, Ten Hag cho biết ông hạnh phúc với những gì mình đạt được - nhưng nói rằng nó có thể còn tốt hơn: "Quãng thời gian đó khó có thể tuyệt vời hơn. Hay lẽ ra tôi phải vô địch Champions League hoặc Europa League nữa?"

Ajax boss Erik ten Hag is having English lessons to try and give himself the best chance of landing the Manchester United  - Bóng Đá

 Ten Hag từng đến rất gần chung kết C1 vào năm 2019.

"Tất nhiên mục tiêu của tôi là giành được Johan Cruijff Schaal và KNVB Cup mùa này. Nhưng việc giành được tất cả các danh hiệu là rất khó. Ajax hiện là CLB thành công nhất ở Hà Lan, đã thống trị giải đấu trong 4 năm. Tôi có thể hài lòng với điều đó."

Ông sẽ tổ chức các cuộc nói chuyện đầu tiên với những cầu thủ mới của mình ở Man United, nhưng nhấn mạnh là sẽ rất hạn chế vì ông không muốn cản trở HLV hiện tại là Ralf Rangnick. Ten Hag nói thêm: "Tôi đã nhận được một số tin nhắn WhatsApp từ họ, nói rằng chào mừng ông đến với câu lạc bộ."

Thanh Vũ | 17:08 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục