"Lẽ ra Lingard nên rời khỏi Man Utd"

17:28 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Gary Neville có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Anh sau trận thắng của Manchester United.

Trở lại Premier League sau màn trình diễn thảm hại trước Young Boys tại Champions League, Jesse Lingard đã nhanh chóng "chuộc tội" bằng một siêu phẩm vào lưới West Ham và giúp Manchester United giành được 3 điểm.

Tuy nhiên, theo quan điểm đến từ Gary Neville, Lingard lẽ ra vẫn nên chia tay Quỷ đỏ trong mùa Hè vừa qua. Trao đổi với Sky Sports, huyền thoại của Man Utd chia sẻ:

“Tôi vẫn cho rằng, lẽ ra Lingard nên rời khỏi Man Utd. Nhưng, cậu ấy sẽ có được những khoảnh khắc của riêng mình. Tôi rất vui khi thấy Lingard đã trở lại như thế, sau những gì đã xảy ra ở đấu trường châu Âu hồi giữa tuần."

Gary Neville on Jesse Lingard  - Bóng Đá

 Lingard tỏa sáng. 

“Để trở lại và ghi bàn là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với Lingard. Cậu ấy có tính cách tuyệt vời, là một cầu thủ rất giỏi và tôi cảm thấy, cậu ấy nên chơi 40-45 trận một mùa."

“Xét về số trận đá chính, Lingard sẽ không làm được điều đó ở Man United. Nhưng, tôi cảm thấy Man United sẽ được hưởng lợi từ việc sở hữu Lingard. Tôi thì chỉ nghĩ cho bản thân cậu ấy, Lingard nên rời đi."

"Man United có thể trở thành một CLB tốt hơn với một người như Lingard trong đội. Nhưng liệu bạn có thể tạo ra một đội xuất sắc với tất cả những cầu thủ tấn công đó, trong khi vẫn cần có sự cân bằng trong đội?"

"Chelsea có được sự cân bằng tốt, nhưng Man United hiện tại thì không hoàn toàn có được sự cân bằng đó."

Solskjaer chia sẻ về De Gea và Lingard 

 
Huỳnh Phong | 16:58 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục