Lê Quang Liêm dự giải cờ vua dành cho trẻ em

13:08 Thứ bảy 11/07/2015

Sáng 12/7, tại trường The American School (TAS) sẽ diễn ra vòng chung kết giải cờ vua Smart’N Smile 2015 với sự tham dự của 120 thí sinh.

Đây là năm thứ 2 giải đấu được tổ chức do Liên đoàn cờ Việt Nam kết hợp với Công ty cổ phần cờ quốc tế STONE tổ chức để khơi dậy tư duy, niềm đam mê chơi cờ của trẻ em Việt Nam. Vòng loại diễn ra tại TP HCM từ ngày 17/5, đã đã thu hút hơn 1.000 thí sinh yêu cờ vua tham gia, tạo nên sân chơi lành mạnh.

Xuyên suốt 2 tháng hè, Smart’N Smile đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ quý phụ huynh, học sinh. Từ sân chơi này, các trung tâm TDTT cấp quận cũng như Liên đoàn cờ đã phát hiện được những VĐV nhỏ tuổi có năng khiếu đặc biệt và tiềm năng có thể phát triển theo con đường chuyên nghiệp.

Giải cờ vua Smart'N Smile là sân chơi bổ ích dành cho các em thiếu nhi trong dịp hè 2015.

Ngày 12/7, tại khuôn viên trường quốc tế TAS (The American School, Phường Thảo Điền, quận 2) các kỳ thủ thủ hay nhất mùa giải sẽ thi đấu chung kết để chọn ra ngôi vô địch. Họ được chia thành 5 nhóm tuổi, thi đấu theo hệ Thụy Sỹ để phân định thắng thua.

Tại vòng chung kết, các kỳ thủ vinh dự giao lưu cùng siêu đại kiện tướng Lê Quang Liêm, kiện tướng quốc tế Phạm Bích Ngọc, kiện tướng FIDE Dương Thế Anh. Phần thưởng cho các nhà vô địch năm nay là các suất học bổng giá trị từ khóa học tiếng Anh của TAS – trường uy tín hàng đầu trực thuộc hiệp hội các trường phổ thông và đại học miền tây Mỹ, học bổng toán trí tuệ Superbrain và Vẽ mỹ thuật toàn phần TOPART, phần thưởng hiện kim từ ban tổ chức cuộc thi.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục