Lễ khai mạc SEA Games 28 thu hút 5.000 diễn viên

08:12 Thứ bảy 16/05/2015

Lễ khai mạc Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 28 sẽ chính thức diễn ra vào tối ngày 5/6 tại sân vận động quốc gia với sức chứa 55.000 chỗ ngồi. Sẽ có khoảng 5.000 diễn viên, nghệ sĩ, VĐV tham gia vào chương trình biểu diễn nghệ thuật trong Lễ khai mạc. Cùng với đó, hơn 8.000 tình nguyện viên đã được huy động để hỗ trợ cho công tác tổ chức Lễ khai mạc.

Dự kiến chương trình Lễ khai mạc sẽ gồm 5 màn biểu diễn với những hiệu ứng ánh sáng, công nghệ và những màn biểu diễn của các nghệ sĩ chuyên nghiệp của Singapore.

Bà Beatrice Chia-Richmond, đạo diễn chương trình Lễ khai mạc và bế mạc SEA Games 28 cho biết: “Chúng tôi hy vọng tất cả những người tham gia tại Đại hội này đều cảm nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân Singapore. Với tư cách là đất nước chủ nhà, chúng tôi chào đón tất cả mọi người đến với Quốc đảo Sư tử. Đây là chương trình Lễ khai mạc dành cho các bạn và đây cũng là kỳ Đại hội dành cho các bạn.”

Phần nghi lễ diễu hành sẽ mang đến cho các đoàn tham dự nhiều bất ngờ. Ảnh: Internet.

Phần nghi lễ diễu hành của các quốc gia là không thể thiếu trong mỗi chương trình Lễ khai mạc. Và tại Đại hội lần này, trong phần nghi lễ diễu hành của các quốc gia, nước chủ nhà sẽ mang đến cho các đoàn tham dự nhiều bất ngờ. Singapore mong muốn, chương trình Lễ khai mạc không chỉ đơn thuần mang đến cho người xem những màn trình diễn nghệ thuật đẹp mắt mà còn gửi tới người xem thông điệp về tình đoàn kết, hữu nghị để mọi người có thể cùng xích lại gần nhau hơn.

Hà Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục