Lê Huỳnh Đức chưa thể giúp Bình Dương thắng trận đầu V-League

21:39 Chủ nhật 21/05/2023

Trong ngày ra mắt của tân HLV Lê Huỳnh Đức, CLB Bình Dương chỉ có một trận hòa trước Khánh Hòa ở vòng 8 V-League 2023.

 - Bóng Đá

HLV Lê Huỳnh Đức ra mắt CLB Bình Dương bằng một trận hòa. Ảnh minh họa: Nguyên Khang.

Tối 21/5, CLB Bình Dương có chuyến làm khách trên sân 19/8 của Khánh Hòa. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Lê Huỳnh Đức với vai trò thuyền trưởng đội bóng đất thủ.

Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức chưa thể giúp CLB Bình Dương có trận thắng đầu tiên. Tại V-League 2023, tính cả cuộc đối đầu Khánh Hòa, đội bóng này giành được 4 trận hòa và thua 4 trận. Với 4 điểm, họ đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Trở lại với trận đấu này, trong khoảng 15 phút đầu hiệp một, CLB Bình Dương nhập cuộc tốt hơn và chơi khá chủ động. Tuy nhiên, họ lại không tận dụng được các cơ hội để ghi bàn mà lại để đối thủ lấy lại thế trận.

Đến phút 32, CLB Khánh Hòa có bàn thắng mở tỷ số. Nguyễn Duy Dương có pha tạt bóng chính xác để Muacir Cassama bật cao đánh đầu, làm tung mành lưới thủ môn Trần Minh Toàn.

Sau bàn thua, CLB Bình Dương như bừng tỉnh. Họ liên tiếp tạo ra cơ hội nguy hiểm, suýt có bàn gỡ hòa nhưng Đoàn Công Thành đã chơi lăn xả để ngăn chặn cú sút của Nguyễn Trần Việt Cường.

Phải nhờ đến một siêu phẩm, CLB Bình Dương mới có bàn gỡ hòa. Phút 45+2, Đoàn Hải Quân có pha sút phạt hàng rào đẳng cấp, không cho thủ môn Nguyễn Hoài Anh cơ hội cản phá.

Sang hiệp hai, CLB Bình Dương và Khánh Hòa tạo ra một thế trận khá giằng co. Đội khách chơi tốt hơn ở nửa đầu còn chủ nhà thi đấu hay trong phần còn lại. Tuy nhiên, cả hai đội đều dứt điểm thiếu sắc bén. Vì thế, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Với một điểm, CLB Khánh Hòa tạm leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 10 điểm.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 21:06 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục