LĐBĐ Indonesia lên tiếng về chấn thương của "Messi Indo" sau pha va chạm với Văn Hậu

18:35 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã lên tiếng về chấn thương của Evan Dimas sau pha va chạm với Đoàn Văn Hậu.

Sau trận Chung kết SEA Games 30, ngoài kết quả trận đấu, NHM Đông Nam Á lại nhắc nhiều đến pha vào bóng của Đoàn Văn Hậu với Evan Dimas khiến tiền vệ này phải rời sân ngay lập tức. Sau trận đấu, "Messi Indonesia" nhờ đến chiếc xe lăn để vào sân nhận HCB.

LĐBĐ Indonesia lên tiếng về chấn thương của

 PSSI cập nhật tình hình chấn thương của Evan Dimas.

Sự việc này hiện đang là 1 trong những chủ đề được NHM xứ vạn đảo chú ý và truyền thông nước này cũng liên tục cập nhật diễn biến mới nhất từ tình hình chấn thương của Dimas. Trang Indosport hôm qua có viết: "Ngay sau trận đấu Chung kết, Evan Dimas đã được đội ngũ y tế cho đi kiểm tra, chụp MRI để xác định mức độ nặng nhẹ của chấn thương. Bác sĩ Syarif Alwi cho hay, dây chằng cổ chân của tiền vệ này đã bị tổn thương tương đối nặng và sẽ cần thêm thời gian để điều trị."

Và mới đây, PSSI cho hay: "Nếu không có tổn thương nghiêm trọng khác thì Evan Dimas chỉ mất khoảng 3 tuần để quay lại thi đấu. Cầu chúc mọi thứ đều ổn và cậu ấy sẽ hồi phục nhanh chóng."

Thông tin này chắc chắn sẽ giúp cho CĐV Indonesia phần nào yên tâm và không còn chỉ trích đến Văn Hậu. Những ngày qua, truyền thông xứ vạn đảo liên tục so sánh pha phạm lỗi của hậu vệ số 5 của U22 Việt Nam như pha "triệt hạ" của Sergio Ramos với Mohamed Salah ở trận Chung kết UEFA Champions League 2017/2018. 

Đăng Huy | 18:00 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục