Lazio vùi dập thẳng tay AC Milan với 4 bàn không gỡ

05:44 Thứ tư 25/01/2023

TinTheThao.com.vnÍt ai ngờ, đoàn quân hùng mạnh của Stefano Pioli lại để thua đến 4 bàn không gỡ khi đụng độ Lazio.

 

AC Milan bước vào trận đấu ở vòng muộn ở vòng 19 trong bối cảnh đang có phong độ không tốt. Trong hai vòng đấu nhất ở Serie A, Rossoneri đều chỉ có kết quả hòa. Điều này khiến NHM AC Milan mong chờ một bộ mặt khởi sắc hơn của đội bóng khi đến Roma làm khách trên sân Olimpico.

ÁC Milan bất ngờ thua đậm trước Lazio - Bóng Đá

 Lazio vùi dập AC Milan không thương tiếc tại Olimpico.

Tuy nhiên, lần xa nhà này nhanh chóng trở thành thảm họa với AC Milan. Ngay phút thứ 4, lưới của thủ thành Ciprian Tătărușanu đã rung lên sau pha dứt điểm của tiền vệ Sergej Milinković-Savić. Đến phút 38, tỷ số đã là 2-0 cho Lazio. Người điền tên lên bảng tỷ số lần này là Mattia Zaccagni.

Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Stefano Pioli cố gắng đưa ra một vài điều chỉnh với hy vọng níu lại 1 điểm. Tuy nhiên, hôm nay là ngày của Lazio. 

Phút 67, cựu binh Luis Alberto nâng tỷ số lên thành 3-0 trước sự đau lòng của CĐV AC Milan. Đến phút 75, Felipe Anderson ghi bàn cuối cùng, để khép lại chiến thắng 4-0 giòn giã cho đội bóng thủ đô Roma.

Đây cũng là trận đấu thứ 3 liên tiếp Lazio ca khúc khải hoàn. Trước đó, họ đã vượt qua Bologna 1-0 ở cúp Quốc gia và đánh bại Sassuolo 2-0 trong khuôn khổ Serie A.

Chung cuộc: Lazio 4-0 AC Milan

Ghi bàn: Milinković-Savić 4', Zaccagni 38', Alberto 67', Anderson 75

Ngọa Long | 04:46 25/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục