Lazio thắng, người mẫu xinh đẹp lại cởi đồ

18:04 Thứ bảy 13/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNữ diễn viên, người mẫu Anna Falchi là CĐV cuồng nhiệt của CLB Lazio.

Ngày hôm qua, Lazio đã giành chiến thắng 3-2 trước Crotone một cách đầy gay cấn để níu giữ hy vọng giành suất dự Champions League mùa tới. Phấn khích với trận thắng, người mẫu/diễn viên Anna Falchi đã đăng lên trang cá nhân bức hình cô dùng khăn Lazio che cơ thể trần, viết thêm: "Mặt trời đã lại chiếu sáng ở thủ đô."

Lazio wins, Anna Falchi rejoices:

 Anna Falchi dù đã 48 tuổi nhưng vẫn nhiệt tình ăn mừng khi đội nhà giành chiến thắng.

Anna là một người hâm mộ lâu năm của đội bóng thành Rome. Năm 2000, khi Lazio giành chức vô địch Serie A đầy cảm xúc, người đẹp này đã cởi áo ngay trên sân vận động trước mặt hàng vạn khán giả. Hiện tại, Anna Falchi vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung dù đã 48 tuổi, không phủ nhận khả năng tiếp tục cởi đồ nếu Lazio trở lại ngôi vương.

Lazio nhiều năm là ứng viên nặng ký cho Scudetto, tuy nhiên mùa này, trước màn trình diễn ấn tượng của nhiều đội bóng, họ thậm chí bị đánh bật khỏi top 6, xếp dưới Inter Milan, AC Milan, Juventus, Atalanta, AS Roma và Napoli.

Tháng trước, Lazio đã để thua Bayern Munich với tỷ số 4-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trận thắng này sẽ tiếp thêm tự tin cho Lazio ở trận lượt về tuần tới, nhưng cơ hội của họ trước nhà đương kim vô địch là không cao.

Những bóng hồng xinh đẹp trên khán đài sân San Siro:

 
Thanh Vũ | 17:05 13/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục