Lazio - Bayern: Lời khẳng định từ Immobile và Lewandowski

13:15 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnCiro Immobile và Robert Lewandowski có rất nhiều lý do để tỏ ra quyết tâm trong cuộc chạm trán ở Olimpico.

Những lá thăm may rủi đã đưa Lazio chạm trán Bayern Munich tại vòng 1/8 UEFA Champions League. “Hùm xám xứ Bavaria” đang là đương kim vô địch Champions League và vừa trải qua mùa giải thành công rực rỡ với “cú ăn 6” lịch sử, vậy nên, nhiều người tin rằng chuyến phiêu lưu lần đầu tiên của Lazio tại đấu trường danh giá nhất châu Âu sau 13 năm sẽ sớm bị dừng lại. Tuy nhiên, thầy trò HLV Simone Inzaghi cũng rất muốn chứng minh rằng không phải ngẫu nhiên mà họ đã vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại.

Lazio-Bayern: Chờ đợi màn so tài Immobile - Lewandowski - Bóng Đá

 Robert Lewandowski đang hạnh phúc với Bayern Munich.

Xét trên nhiều khía cạnh, cuộc chạm trán giữa Lazio và Bayern Munich vào rạng sáng mai (24/2) hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Một trong những điều đáng để chờ đợi chính là cuộc so tài giữa Ciro Immobile và Robert Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan đã có 1 mùa giải cực kỳ thăng hoa khi ghi đến 55 bàn thắng tính trên mọi đấu trường để giúp Bayern Munich chinh phục các danh hiệu. Bản thân anh cũng trở thành chủ nhân của nhiều danh hiệu cao quý, đặc biệt là FIFA The Best. Tuy nhiên, niềm vui của Robert Lewandowski đã trở nên không trọn vẹn bởi sự xuất hiện của Ciro Immobile.

Ở mùa giải 2019-2020, ngôi sao của Lazio đã ghi được 36 bàn thắng ở Serie A, qua đó san bằng kỷ lục về số bàn thắng ghi được trong 1 mùa giải của Gonzalo Higuain. Nhờ phong độ ấn tượng, Ciro Immobile đã vượt qua Robert Lewandowski để trở thành chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu (chân sút thuộc biên chế Bayern Munich chỉ có 34 bàn thắng ở Bundesliga).

Xét về phong độ hiện tại, Robert Lewandowski hoàn toàn vượt xa Ciro Immobile. Tiền đạo người Ba Lan đã ghi được 31 bàn thắng tính trên mọi đấu trường (26 bàn ở Bundesliga), trong khi đối thủ của anh mới chỉ sút tung lưới đối phương vỏn vẹn 19 lần ở mùa giải này. Vậy nên, nhiều người tin rằng Robert Lewandowski sẽ tiếp tục khai hỏa, giúp Bayern Munich đè bẹp Lazio kể cả khi họ phải làm khách tại Olimpico.

Lazio-Bayern: Chờ đợi màn so tài Immobile - Lewandowski - Bóng Đá

 Ciro Immobile là chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu 2020.

Ở chiều ngược lại, Ciro Immobile cũng sẽ cố gắng để khẳng định giá trị của mình. Tiền đạo người Italia là chủ nhân của 3 danh hiệu Capocannoniere (Vua phá lưới Serie A) và 1 danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Tuy nhiên, sau khi gây thất vọng ở Borussia Dortmund, Sevilla và không được trọng dụng ở đội tuyển Italia, nhiều người vẫn cho rằng anh chưa thể vươn tầm, trở thành tiền đạo ở đẳng cấp thế giới. Do đó, Ciro Immobile sẽ cố gắng đáp trả những luận điểm ấy bằng việc sút tung lưới Bayern Munich và đưa Lazio tiến vào tứ kết.

Sau tất cả, với 2 chân sút đẳng cấp trong đội hình, cuộc chạm trán giữa Lazio và Bayern Munich sẽ rất đáng để chờ đợi. “Hùm xám xứ Bavaria” không muốn sớm trở thành cựu vương, trong khi “biệt đội đại bàng” sẵn sàng làm tất cả để tiếp tục chuyến phiêu lưu ở đấu trường châu Âu. Mọi chuyện sẽ được quyết định ở 2 cuộc đối đầu sắp tới, bắt đầu từ trận đấu ở Olimpico. Điều gì sẽ xảy ra? Hãy chờ xem!

Trọn bộ bàn thắng của Ciro Immobile ở đội tuyển Italia:

 
Faro | 12:17 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục