Lấy Ronaldo làm gương, người cũ Man United cảnh báo Liverpool

20:34 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnThành công là mục tiêu mà mọi đội bóng đều hướng tới, song nó cũng có thể mang lại những vấn đề nhất định.

Cựu cầu thủ của Manchester United, Paul Ince tin rằng Liverpool có thể đang trên đường đến với sự vĩ đại sau những chiến tích tuyệt vời thầy trò Jurgen Klopp đang chinh phục, nhưng cũng lo ngại rằng thành công bền vững có thể tạo ra vấn đề riêng của nó.

"Khó khăn sẽ đến trong trường hợp họ phải giữ những cầu thủ tốt nhất ở lại Liverpool. Sẽ có đội bóng nào đó đến vì Van Dijk? Khi Barcelona hoặc Real Madrid đến gõ cửa, thật khó để nói không", Ince nói với Liverpool Echo.

"Đó là khi bạn trở thành nạn nhân từ thành công của chính mình. Khi bạn đang làm rất nhiều điều tuyệt vời như Liverpool đang làm, những dấu hiệu cảnh báo đã xuất hiện từ các CLB lớn khác như Barcelona hay Madrid.”

Paul Ince outlines how Liverpool can become victims of their own success - Bóng Đá

Paul Ince cho rằng Liverpool có thể trở thành nạn nhân của chính mình.

"Và thật khó để nói 'không' với tư cách là một cầu thủ khi những đội bóng này bước đến. Hãy nhìn vào Cristiano Ronaldo, người đã đạt đến cảnh giới vô địch cả giải VĐQG và Champions League. Bạn có chuẩn bị tinh thần để làm điều đó năm này qua năm khác, hay bạn muốn thử thách bản thân ở nơi khác?”

"Đó là những gì Klopp sẽ phải đối phó. Ông ấy sẽ phải xem xét điều đó trong tương lai và xây dựng đội bóng của mình."

Một trong những ngôi sao đang được đồn đoán về khả năng rời Liverpool là Roberto Firmino – chân sút nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich. Liên quan đến cây săn bàn người Brazil, cựu giám đốc điều hành của Hoffenheim, Ernst Tanner – người đã đưa Firmino đến với châu Âu – mới có một tiết lộ khó tin về cầu thủ 28 tuổi.

Xem HLV Jurgen Klopp phát biểu về góp ý của HLV Arsene Wenger với luật việt vị:

Ngọc Bách | 19:36 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục