Lấy PSG làm gương, 'anh già' Man Utd cảnh báo 1 điều về Fulham

18:09 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Uruguay tỏ ra kinh nghiệm dù chỉ mới đặt chân đến xứ Sương mù.

Mùa giải 2020/21 đang diễn ra với những kỳ vọng lớn lao dành cho Manchester United, nhất là khi đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nắm trong tay 37 điểm. Nếu giành chiến thắng trước Fulham, Quỷ đỏ sẽ đòi lại ngôi đầu từ tay của Leicester City.

Trong trận đấu trước đó, The Foxes đã đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0 một cách thuyết phục để giành chiến thắng. Và khi hành quân đến sân Craven Cottage, nửa đỏ thành Manchester cần phải giành trọn vẹn 3 điểm để thêm một lần nữa đứng trên đỉnh Premier League.

Dù vậy, thử thách cho Manchester United là không hề nhỏ khi đại diện của thành London đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Chính vì thế, Fulham có thể sẽ chơi hết mình để tìm kiếm một kết quả có lợi và Edinson Cavani cũng đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội của mình.

Edinson Cavani warns Manchester United team-mates against complacency ahead of Fulham clash - Bóng Đá

 Cavani tỏ ra thận trọng trước Fulham. 

"Đây là tình huống tương tự khi tôi còn chơi cho PSG. Các đội bóng cố gắng làm những điều không tưởng để đánh bại các CLB giàu truyền thống và hay nhất thế giới. Vì thế, chúng ta cần phải duy trì sự tập trung và có được năng lượng dồi dào để chiến đấu cho logo trên ngực áo.

Như tôi luôn nói, điều quan trọng không phải chiến thắng mà là tính nhất quán. Bạn phải tập trung tối đa cho mọi tình huống xảy ra trong một trận đấu. Đó là thứ sẽ cho phép bạn đạt được mục tiêu của mình", trang Metro dẫn lời cựu sao PSG.

Solskjaer chia sẻ về màn tái ngộ Liverpool ở FA Cup: 

 
Giang Nam | 17:11 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục