Lấy Lukaku làm ví dụ, Tuchel nói thẳng về đẳng cấp của Conte

10:00 Thứ tư 05/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel khẳng định, công việc mà ông đang làm tại Chelsea cũng tương tự với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Trong cuộc họp báo trước thềm cuộc đối đầu Tottenham Hotspur tại EFL Cup, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh HLV Antonio Conte. Onefootball dẫn lời chiến lược gia người Đức:

"Chúng tôi không thể chơi bóng giống như Inter và hy vọng sẽ khai thác được những phẩm chất tốt nhất đến từ Romelu."

"Đó là một mùa giải tuyệt vời, bởi vì Antonio Conte là một huấn luyện viên đẳng cấp. Hệ thống mà ông ấy sử dụng ở Inter không chỉ phù hợp với Romelu và tiền đạo thứ hai là Lautaro Martinez, mà nó phù hợp với toàn đội."

Conte nói thẳng về sức mạnh của Arsenal - Bóng Đá

 Conte được Tuchel khen ngợi. 

"Nếu bạn không có 5 hậu vệ, bạn không thể chơi với hàng thủ 5 người, đơn giản là như vậy. Nếu bạn không có một cầu thủ chạy cánh, bạn không thể thi đấu với một cầu thủ chạy cánh."

"Conte đã sử dụng sơ đồ 3-4-3 ở Chelsea, còn ở Inter là 3-5-2. Rõ ràng, ông ấy thích nghi với các cầu thủ của mình và thực hiện ý tưởng của mình, và đây cũng là những gì tôi làm."

"Tôi đặt các cầu thủ vào những vị trí mà họ cảm thấy tự tin, rằng mình có thể giúp ích cho đội bóng. Đây là những gì Antonio Conte làm ở mọi giải đấu mà ông ấy đặt chân đến, ở một cấp độ xuất sắc. Tôi không có gì ngoài sự tôn trọng."

"Chúng tôi hoàn toàn nhận thức được Conte đã thành công như thế nào ở Chelsea, và tôi cũng không nghi ngờ gì về việc ông ấy sẽ thành công ở Tottenham. Conte là một huấn luyện viên đẳng cấp hàng đầu."

Tuchel chia sẻ về Thiago Silva

 
Huỳnh Phong | 09:30 05/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục